Đây là giặc nội xâm đúng nghĩa!

Chúng ta đã chứng kiến và đang giải quyết hậu quả khủng khiếp của nạn cán bộ yếu kém, hư hỏng và tham nhũng… Đây là giặc nội xâm đúng nghĩa!

“Trên đã nóng nhưng dưới còn lạnh… Nhưng trên tiếp tục nóng thì dưới phải nóng theo, ai không nóng thì thay người khác… Chúng ta đã chứng kiến và đang giải quyết hậu quả khủng khiếp của nạn cán bộ yếu kém, hư hỏng và tham nhũng, móc ngoặc với những nhóm lợi ích xấu để chiếm đoạt các tài nguyên và cơ hội ở diện rộng, quy mô lớn, để lại những món nợ công khổng lồ vài chục năm sau chưa thể trả xong… Đây là giặc nội xâm đúng nghĩa” – ĐBQH Trương Trọng Nghĩa (TP.HCM). plo.vn ngày 3/11

Nếu các đồng chí không diệt nổi thì nên phát động phong trào, toàn dân diệt giặc nội xâm!

Theo ĐBQH Trương Trọng Nghĩa, cán bộ yếu kém, hư hỏng và tham nhũng, móc ngoặc với những nhóm lợi ích xấu là giặc nội xâm đúng nghĩa.

“Một bộ phận cán bộ chính quyền còn hành động vô cảm hoặc gây tai tiếng cho bộ máy nhà nước do tham nhũng, lợi ích nhóm” – Tổng thanh tra Chính phủ Lê Minh Khái. tuoitre.vn ngày 6/11

Các đồng chí cứ nói mãi về “một bộ phận” ấy mà sao không xử lý, khắc phục ngay đi!

Nguyên Thủy

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top