Đây là 3 bài thuốc dân gian cải thiện cao huyết áp hiệu quả, an toàn

Do lo lắng tác dụng phụ nên nhiều người quan tâm tìm hiểu các cách chữa cao huyết áp không dùng thuốc tây. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết 3 vị thuốc dân gian giúp hạ áp an toàn và hiệu quả ngay tại nhà!

Cao huyết áp là gì?

Huyết áp tối ưu của người trưởng thành ở dưới mức 120/80mmHg. Theo khuyến cáo hiện nay của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), gọi là tăng huyết áp khi huyết áp tâm thu ≥ 140mmHg và/hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg.
 
Cao huyết áp có thể gây đột quỵ bất cứ lúc nào

Cao huyết áp có thể dẫn đến nhiều biến chứng như: Suy tim, đột quỵ, suy thận… Vì thế, hãy dùng tân dược theo chỉ định của chuyên gia, kết hợp với 3 bài thuốc dân gian dưới đây để hạ áp hiệu quả.

>>> Xem thêm: Người cao huyết áp uống sâm được không? Xem TẠI ĐÂY!

3 bài thuốc dân gian cải thiện cao huyết áp

3 bài thuốc dân gian dưới đây giúp cải thiện cao huyết áp, lại an toàn nên được nhiều người áp dụng:

Lá dâu tằm: Lá dâu tằm có tác dụng hạ huyết áp tương tự như verapamil. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dịch chiết dâu tằm giúp hạ huyết áp, giãn mạch… trên động vật thí nghiệm. Để dùng lá dâu trị bệnh, hãy chuẩn bị 20g lá dâu cùng với 3 - 5 con trai, đem nấu cháo ăn hằng ngày.

Củ tỏi: Tỏi chứa allicin có tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa và chống lại xơ vữa động mạch, cao huyết áp... Vitamin C và selen trong tỏi giúp chống oxy hóa, làm sạch máu, giảm cholesterol “xấu”, hạ huyết áp. Để sử dụng tỏi trị bệnh, hãy thêm loại gia vị này vào các món ăn hằng ngày.

Rau cần tây: Chiết xuất lá cần tây có tác dụng hạ huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương. Cần tây chứa chất hóa học tự nhiên apigenin giúp giãn mạch, hạ huyết áp. Theo Đông y, cần tây dùng để trị huyết áp cao, xơ cứng mạch máu... Bạn có thể uống nước ép cần tây hoặc dùng các món ăn chứa loại rau này mỗi ngày.

Cần tây giúp hạ áp an toàn, hiệu quả.

Cần tây giúp hạ áp an toàn, hiệu quả.

Tuy việc dùng các bài thuốc dân gian từ: Cần tây, tỏi, lá dâu tằm... được nhiều người tín nhiệm nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm như: Hàm lượng dược chất loãng và dễ mất đi khi đun sắc; Chế biến lích kích, tốn thời gian; Nguyên liệu có thể chứa các vi khuẩn, chất bảo vệ thực vật... Vì thế, các nhà khoa học đã kết hợp 3 vị dược liệu quý trên cùng với: Hoàng bá, nattokinase… để bào chế nên sản phẩm dưới dạng viên nén tiện dùng.

Sản phẩm tác động vào cả 5 yếu tố chính gây cao huyết áp đó là: Giảm độ nhớt máu; Làm giãn, tăng tính đàn hồi của mạch máu; Điều hòa nhịp tim; Hạ mỡ máu, giảm áp lực dòng máu; Giảm thể tích tuần hoàn, từ đó ổn định huyết áp một cách từ từ, không gây giảm đột ngột.

Sản phẩm hoạt động theo cơ chế 2 chiều: Giúp hạ, ổn định và điều hòa huyết áp theo hoạt động của cơ thể. Vì thế người bệnh không bị mệt mỏi khi hoạt động. Về lâu dài, sản phẩm còn giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác.

>>> Xem thêm: Người TĂNG HUYẾT ÁP nên ăn gì? Xem TẠI ĐÂY!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao

Huyết áp là số đo về lực tác động của máu lên thành động mạch. Huyết áp phụ thuộc vào lực bơm máu của tim, thể tích máu được bơm, kích thước cũng như độ đàn hồi của thành động mạch.

Ở người lớn khi đo huyết áp theo phương pháp Korottkof, nếu huyết áp (HA) tâm thu ≥ 140mmHg và hoặc huyết áp tâm trương ≥ 90mmHg thì được gọi là tăng huyết áp hệ thống động mạch. Ở Việt Nam, tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp cũng đang có xu hướng tăng nhanh khi nền kinh tế ngày càng phát triển. Tăng huyết áp có thể dẫn đến nhiều bệnh như đột quỵ não, tim mạch, thậm chí là dẫn đến tử vong…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương.

Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương.

Định Áp Vương là giải pháp hiệu quả và toàn diện giúp ổn định huyết áp, hạ huyết áp cho người tăng huyết áp. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp.

Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.

Hãy gọi đến số tổng đài 18006105, kết bạn Zalo/Viber số 0902.207.739 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người liên hệ sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội được nhận 1 hộp Định Áp Vương - Dùng cho người huyết áp cao trị giá 230.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Website: https://dinhapvuong.com/.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top