Day dứt chia sẻ của hàng xóm bé gái bị bạo hành: Nhiều lần nghe tiếng trẻ em khóc thét, không biết bé sống cùng mẹ kế

Vụ việc cháu bé bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong đã gây bức xúc lớn trong cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người cho rằng rất đáng tiếc, là đã không một ai phát hiện ra sự việc bé gái bị mẹ kế bạo hành.
me-ke-bao-hanh.png
Bé gái tử vong với những vết bạo hành đau đớn.

Ông Th. cư dân ở chung cư nơi bé gái bạo hành đã sống cho hay, người dân sống trong toà nhà đều không nghĩ rằng bé V. A sống với mẹ kế mà cứ nghĩ họ là gia đình và bà Trang là mẹ ruột của cháu A. Thi thoảng, ông cũng có nghe cự cãi lớn tiếng, tiếng va đập đồ đạc xảy ra tại căn hộ của ông T., nhưng nghĩ rằng chuyện vợ chồng chứ không hề biết đến chuyện mẹ kế hành hạ con chồng.

Cũng có lúc, ông nghe tiếng trẻ em la hét trong căn hộ, cứ nghĩ là chuyện vợ chồng cự cãi, ẩu đả, con trẻ chứng kiến nên có hành vi như thế. Ông có gọi bảo vệ can thiệp nhưng rồi sau đó vài ngày lại nghe tiếng la hét trẻ em, tiếng ồn ào.

tuong-niem-be-gai-bi-bao-hanh-2.jpg
Người dân thắp nến tưởng niệm bé gái.

Bà A., một người trong toà nhà cũng kể, bà đã từng nghe tiếng bé gái khóc thét, đã nghĩ đến chuyện cháu bé bị đánh. Bà có gặp bé A. một số lần ở bên ngoài có gặng hỏi nhưng cháu bé không nói gì.

Trong khi đó, theo lời khai của Võ Nguyễn Quỳnh Trang, người mẹ kế này đã nhiều lần bạo hành, đánh đập con riêng của chồng. Và cuối cùng là dẫn đến cái chết cho bé V.A.

Chị T.L. sống tại block Topaz 2, cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng trên, nhiều người sống gần căn hộ bé V.A. thường xuyên nghe tiếng la khóc của cháu bé.

be-gai-bi-bao-hanh-7jpg.jpg
Tòa nhà chung cư nơi xảy ra vụ việc.

"Có một thời gian ngày nào chúng tôi cũng nghe bé gái khóc nhưng không biết chuyện gì. Các hộ dân xung quanh cứ nghĩ là cha mẹ la mắng bé V.A. chứ không nghĩ đánh đập dã man đến tử vong như vậy", chị L. nói.

Theo chị L. sau khi biết bé V.A. qua đời tại bệnh viện mang trên người đầy thương tích thì ai cũng đều xót xa và phẫn nộ.

Tài khoản Thanh Bình cho biết, anh đã từng can thiệp khi nghe tiếng khóc, đánh đập con trẻ từ một nhà hàng xóm, buộc họ phải dừng tay. Sự việc đau lòng xảy ra với bé V.A có thể đã không xảy ra nếu như có người lớn can thiệp kịp thời.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top