Đau rát niệu đạo khi xuất tinh

(khoahocdoisong.vn) - Đau rát niệu đạo khi xuất tinh trong khi thủ dâm là do niệu đạo đã bị tổn thương do bị đè ép mạnh.

Hỏi: Tôi thủ dâm và khi xuất tinh thì cảm thấy đau rát niệu đạo. Tìm hiểu trên mạng thì thấy có trường hợp thủ dâm trong phòng tắm cũng bị giống tôi. Xin hỏi, có phải tôi bị viêm niệu đạo không? Bệnh do thủ dâm hay do xà phòng?

Đỗ Văn Thanh (Hà Nội)

BS Nguyễn Bá Hưng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội: Thông thường cảm giác đau rát niệu đạo khi xuất tinh trong khi thủ dâm là vì niệu đạo đã tổn thương do bị đè ép mạnh. Để tránh thương tổn nặng khi thủ dâm, bạn cần thực hiện các động tác kích thích dương vật nhẹ nhàng hơn và tốt nhất là không nên thủ dâm.

Xà phòng là chất sát khuẩn và tẩy rửa trên bề mặt da rất tốt. Tuy nhiên, xà phòng cũng có tác dụng phụ là gây ăn mòn da và gây kích ứng niêm mạc. Nếu để xà phòng tiếp xúc với da ở mức độ ít và vừa phải thì khó có thể thấy được tác dụng ăn mòn này. Nhưng nếu tiếp xúc lâu hoặc tiếp xúc với các loại xà phòng có độ kiềm mạnh có thể gây tổn thương da rất nhanh và gây viêm niệu đạo.

Theo Đời sống
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top