Đau ở cơ quan sinh dục nam khi quan hệ tình dục

Nhiều người đau ở cơ quan sinh dục nam khi mỗi lần gần gũi vợ. Trong trường hợp này là điều bất thường, cần được thăm khám và làm các xét nghiệm tại phòng khám chuyên khoa nam học.

Đau khi quan hệ cần thăm khám.

Hỏi: Tôi lấy vợ 3 tháng nay nhưng mỗi lần quan hệ đều cảm thấy đau ở phần bìu. Khi xuất tinh thấy trắng và vón cục. Vậy tôi có thể bị gì, xin bác sĩ chỉ dẫn cách thăm khám và điều trị để có thể có con?

Vũ Văn Dương (Hà Nam)

ThS.BS Hà Ngọc Mạnh, Khoa Nam học, Bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn Việt Bỉ: Khi quan hệ tình dục thấy đau ở cơ quan sinh dục là điều bất thường cần được khám và làm xét nghiệm.

Trường hợp của bạn bị đau vùng bìu, xuất tinh dịch trắng đục và vón cục thì khả năng cao là nhiễm khuẩn vùng sinh dục và các cơ quan sinh dục phụ. Để chẩn đoán chính xác, bạn phải thăm khám tại các bệnh viện có khoa nam học.

Tại đây, các bác sĩ sẽ khám soi tìm vi khuẩn và có hướng điều trị cụ thể. Đối với nhiễm khuẩn vùng sinh dục và các cơ quan sinh dục phụ thường xảy ra do hai nguyên nhân chính.

Một là do tình dục không an toàn nên bị nhiễm khuẩn. Hai là do bất thường về cơ quan sinh dục tiết niệu như hẹp bao quy đầu, dị dạng đường sinh dục niệu đạo.

Khi đã bị nhiễm khuẩn vùng sinh dục, nếu không điều trị sớm có thể gây viêm mạn tính, khó điều trị, và có thể gây viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh gây vô sinh.

HT (ghi)

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top