Dầu gội trẻ em Green “3 trong 1” – Bảo vệ bé bằng hương tự nhiên mát lành

Cỏ cây được coi là các dược liệu tự nhiên vẫn được cha ông tin dùng trong sinh hoạt bởi sự mát lành và an toàn. Học từ cổ nhân, Dầu gội trẻ em Green “3 trong 1” chiết xuất từ các loại cây lá có sẵn trong thiên nhiên như ngải cứu, tinh dầu hạt argan, bơ quả cọ, hương mơ, đang trở thành món quà đặc biệt dành cho bé yêu.

Dầu gội trẻ em Green “3 trong 1” chiết xuất từ ngải cứu, tinh dầu hạt argan, bơ quả cọ, hương mơ.

Từ cây cỏ của người xưa

Từ xa xưa, khi ngành công nghiệp hóa chất chưa phát triển, dân gian đã tận dụng các loại cỏ cây trong đời sống tự nhiên để phục vụ sinh hoạt. Khi tắm, nhất là cho trẻ nhỏ, người xưa sử dụng các loại lá, quả, hạt như lá ngải cứu, chè, quả mướp đắng, hạt mùi…

Các loại cỏ cây này vừa có tác dụng diệt khuẩn, vừa lưu hương dịu nhẹ trên da và tóc. Ngày nay, sau ánh hào quang của công nghệ hóa chất, chúng ta đã nhìn thấy những tác động ngược mà hóa chất mang lại. Vì vậy, tìm về với thiên nhiên bằng xu hướng sống xanh đang là một nhu cầu.

Trong nhiều gia đình, khi tắm gội cho con trẻ, nhiều phụ huynh đã nói không với các loại sữa tắm sử dụng hóa chất. Cùng đó, các loại lá như sài đất, ngải cứu, chè tươi, hạt cây thì là, dầu dừa được săn lùng.

Theo kinh nghiệm, các mẹ dùng sài đất, lá chè tươi, kinh giới để tắm cho trẻ bị mụn kê; các loại lá có hương thơm như lá mùi tươi, chanh, hạt mùi giúp bé thơm tho; còn trẻ bị rôm sẩy, nổi mẩn ngứa thì dùng lá trà xanh để tắm hàng ngày; mẹ nào mong con trắng trẻo, hồng hào lại chọn nước dừa tắm cho con.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại lá, quả, hạt trong cuộc sống hàng ngày gặp nhiều trở ngại. Đầu tiên là mất thời gian, các mẹ phải đi mua/xin sau đó phải rửa sạch, đun sôi, thậm chí còn phải giã nhỏ, chắt nước…

Chưa kể, nhiều loại lá mọc ở bờ bụi, ven đường, bờ ruộng rất dễ nhiễm khuẩn, thậm chí là có thuốc bảo vệ thực Vì thế, tuy an toàn, nhưng khi tắm, nhiều bé đã phải nhập viện điều trị do bị nhiễm trùng, viêm da.

Dầu gội trẻ em Green “3 trong 1” nhập khẩu Hàn Quốc cũng lấy triết lý xanh làm cốt lõi đã mang tới một sản phẩm tuyệt đối an toàn.

Đến công nghệ Xanh tìm lại thiên nhiên

Hiểu được nỗi lòng của người mẹ là khát khao bảo vệ làn da mỏng mạnh của trẻ, các nhà khoa học đang tìm về với xu hướng xanh khi thay thế hóa chất bằng các tinh chất thiên nhiên mát lành, tạo ra những sản phẩm an toàn cho trẻ.

Dầu gội trẻ em Green “3 trong 1” nhập khẩu Hàn Quốc cũng lấy triết lý xanh làm cốt lõi đã mang tới một sản phẩm tuyệt đối an toàn. Sản phẩm sử dụng tinh chất chiết xuất từ lá cây ngải, tinh dầu hạt argan, bơ quả cọ, hương mơ – những loại thực vật rất lành tính và thân thiện. Sản phẩm có thể sử dụng để gội, xả và tắm, giúp làm sạch tóc và da trẻ em, tuyệt đối không gây kích ứng da.

Đối với các bé dễ bị dị ứng với chất tạo mùi thì Dầu gội trẻ em Green là lựa chọn chuẩn xác. Sản phẩm có mùi hương mơ mát lành, dịu nhẹ. Mùi hương mơ nhè nhẹ đầy tự nhiên vừa an toàn vừa giúp bé thơm ngọt ngào sau tắm.

GREEN KIDS SHAMPOO – DẦU GỘI XẢ TẮM (3 IN 1) CAO CẤP HÀN QUỐC

Thành phần: Nước tinh khiết, các chất có nguồn gốc thiên nhiên như chiết xuất lá cây ngải, tinh dầu hạt argan, bơ quả cọ, hương mơ.

Với 1 lượng nhỏ sản phẩm có thể dùng cho 3 tác dụng: Gội – Xả – Tắm.
(tiết kiệm 1 nửa so với các sản phẩm cùng loại).

Sản phẩm nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top