Dầu gội thiên nhiên – lựa chọn cho cuộc sống khỏe mạnh

Thị trường dầu gội vô cùng phong phú và đa dạng, từ sản phẩm nội địa đến ngoại nhập, loại bình dân đến cao cấp. Mỗi chúng ta đều có những thói quen sử dụng và lựa chọn dầu gội khác nhau, tuy nhiên thường chỉ nhằm mục đích làm sạch da đầu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn… một số trường hợp gặp phải các vấn đề cần đặc trị hơn như gàu nhiều, rụng tóc, nấm da đầu…và thường ‘tin’ vào những quảng cáo hấp dẫn, những hình ảnh các diễn viên có mái tóc dày bóng mượt.

Dầu gội thiên nhiên

Những thói quen lựa chọn dầu gội sai lầm

Rất nhiều người có thói quen sử dụng dầu gội phải thơm phức, tóc phải mềm mượt, khi gội đầu thì phải có nhiều bọt thì “mới sạch”, nhưng đâu biết rằng để có các tính năng trên thì sản phẩm phải cho thêm các “phụ gia khác” như chất “tạo bọt”, hương liệu “tạo mùi”, và chất làm mượt như “silicone”, chất bảo quản như “paraben”, chất tạo màu sắc bắt mắt…

Đơn cử như các chất tạo bọt sulfate, là chất mang lại cảm giác “sạch” khi sử dụng, tuy nhiên nếu ở nồng độ cao sẽ gây kích ứng da, làm tổn hại đến nang lông, gây rụng tóc. Môi trường ô nhiễm, thời tiết nóng bức hay phải hoạt động nhiều khiến tóc mau bết bẩn làm ta muốn gội đầu thường xuyên. Do đó dẫn đến sự tích tụ thành phần hóa chất tăng lên, không những chất tạo bọt mà còn các hóa chất khác làm cho cơ thể ta không có thời gian đào thải các hóa chất như vốn có. Các nghiên cứu đã cho thấy các chất phụ gia trên có tác hại đối với da, tóc và sức khỏe nếu sử dụng thời gian lâu dài (một số hóa chất rẻ tiền còn gây ra ung thư).

Cũng bởi vậy mà thói quen lựa chọn dầu gội cũng như các sản phẩm tiêu dùng khác của chúng ta cần được thay đổi. Tìm về với thiên nhiên và tránh lạm dụng hóa chất sẽ giúp cho mái tóc cũng như cả cơ thể phục hồi và khỏe mạnh.

Dầu gội thiên nhiên – lựa chọn cho cuộc sống khỏe mạnh ảnh 2

Xu hướng lựa chọn dầu gội đang dần thay đổi

Những năm gần đây,người tiêu dùng đang có xu hướng tìm đến các sản phẩm organic và thiên nhiên. Có nhiều từ khóa tìm kiếm trên liên quan đến rụng tóc, hói đầu, gàu, tóc bạc, tóc hư tổn… và cách chữa trị. Không ít những tư vấn sử dụng các loại dầu gội thảo dược truyền thống như: bồ kết, bưởi, chanh, tinh dầu hương nhu được mọi người chia sẻ. Một trong những loại dầu gội được vinh danh Top 10 sản phẩm Tin và dùng 2017 cũng là dòng sản phẩm từ thiên nhiên: Dầu gội dược liệu Thái Dương.

Tại sao một sản phẩm nội địa lại được khách hàng tin dùng và bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” như vậy?

Nếu đã từng sử dụng qua dòng dầu gội dược liệu này có lẽ bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt với các dòng dầu gội hoa chất khác:

Về mùi hương: Có lẽ đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất. Ngay khi mở nắp chai dầu gội, một mùi xả chanh hòa với hương nhu và bồ kết, cái mùi không phải ai mới ngửi thấy cũng thích nhưng dùng nhiều sẽ bị nghiện vì sự thư thái và gần gũi nó tạo ra.

Tiếp theo phải kể đến thể chất mang màu nâu đặc trưng của dược liệu, không quá đặc sánh, rất dễ dùng.

Ngoài ra sản phẩm này cũng được tách làm 2 dòng chuyên biệt.

Một là Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 với hai màu xanh và đỏ: là dòng dầu gội thông thường với hương thơm dược liệu đặc trưng theo từng màu, giúp làm sạch da đầu, nuôi dưỡng tóc bóng mượt.

Hai là Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 chai màu nâu: là dòng dầu gội chuyên dùng cho các trường hợp gàu nhiều hay rụng tóc, rất nhiều trường hợp gàu, ngứa thậm chí là nấm da đầu cũng đạt được hiệu quả bất ngờ, các trường hợp rụng tóc sau sinh, rụng tóc không rõ nguyên nhân cũng được cải thiện.

98% người dùng hài lòng về tác dụng sạch gàu của dầu gội dược liệu Thái Dương

Điều đáng chú ý, khi mà thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm dầu gội dược liệu quảng cáo rầm rộ về các tính năng chống rụng tóc, hay gàu ngứa thì Dầu gội Dược liệu Thái Dương lại càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng vì sự đầu tư bài bản trong nghiên cứu. Thực tế, đây là dòng sản phẩm dầu gội dược liệu đầu tiên được nghiên cứu lâm sàng bài bản tại khoa Da liễu, bệnh viện Trung Ương Quân Đội 103. Đề tài được thực hiện và đánh giá bởi chuyên gia da liễu đầu ngành – PGS.TS Trần Đăng Quyết.

Dầu gội thiên nhiên – lựa chọn cho cuộc sống khỏe mạnh ảnh 4

Theo kết quả nghiên cứu, 98% người tham gia sử dụng hài lòng về tác dụng sạch gầu. 94,7% người dùng giảm hẳn rụng tóc và có tóc con mọc lên chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Không chỉ riêng PGS.TS Trần Đăng Quyết, giới chuyên gia cũng vô cùng ấn tượng với hiệu quả mà Dầu gội dược liệu Thái Dương mang lại. PGS. TS bác sĩ Phạm Văn Hiển, nguyên Viện trưởng Viện Da liễu Quốc Gia, nguyên chủ nhiệm bộ môn Da liễu Đại học Y Hà Nội, nguyên Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam khảng định: “Qua nghiên cứu cho thấy các thành phần trong Dầu gội dược liệu Thái Dương đều rất hiệu quả và an toàn.”

Khi tóc bạn khỏe, chắc hẳn bạn cũng không chú ý nhiều lắm đến chuyện lựa chọn dầu gội đầu. Nhưng những bạn gái sau sinh, phụ nữ trung niên, nam giới bị rụng tóc thì dùng dầu gội nào để có mái tóc dày, không gầu ngứa, lại rất quan trọng.

Đến hiện nay thị trường đã phong phú lựa chọn. Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc đã được kiểm chứng lâm sàng, chứ không đơn thuần chỉ là những lời quảng cáo.

Trang Trần (tin tài trợ)

Theo Đời sống
back to top