Dầu dừa khử mùi hôi dưới cánh tay

(khoahocdoisong.vn) - Thay vì bỏ tiền mua xịt, lăn khử mùi và sử dụng như một biện pháp giúp cơ thể thơm mát trong thời gian ngắn trong ngày, bạn hãy chọn cách loại bỏ mùi hôi dần dần với dầu dừa.

Theo kinh nghiệm của chị Lê Quỳnh Trang (Hà Nội), dầu dừa chứa các axit có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn - nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay.

Mùi thơm ngọt dịu từ dừa tạo cảm giác dễ chịu cho bạn suốt cả ngày. Dầu dừa với vitamin E và các chất chống oxy hóa sẽ cải thiện màu sắc của vùng da dưới cánh tay, trả lại cho bạn sự tự tin khi diện những chiếc áo sát nách.

Cách làm đơn giản là tắm sạch, lấy 1 thìa dầu dừa thoa đều lên vùng nách theo chuyển động tròn. Để dầu dừa lưu lại trong vòng 15 – 20 phút. Rửa sạch vùng dưới cánh tay với nước, không cần dùng thêm xà phòng. Việc sử dụng dầu dừa để khử mùi cơ thể cần phải được thực hiện hàng ngày, chẳng mấy chốc, bạn có thể thấy hiệu quả còn hơn cả mong đợi.

Bạn có thể tự làm hoặc mua dầu dừa, hạn sử dụng có thể lên đến cả năm.

Theo Đời sống
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
 Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

(khoahocdoisong.vn) - Không chỉ là một thức uống nhiều người yêu thích, cà phê còn có nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt là xua đuổi côn trùng và ốc sên gây hại cây trồng.
Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều người thường quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn đá khi làm vệ sinh cho tủ lạnh. Theo chị Trần Hồ Thu (Hà Nội), việc làm sạch, dọn dẹp ngăn đá trong tủ lạnh khá đơn giản.
back to top