Đau đớn khi biết vợ ngoại tình lấy tiền cứu chồng

Tôi phát hiện vợ ngoại tình. Và nhục nhã hơn, khi chính gã nhân tình đó còn cười vào mặt tôi khi nói rằng: Tiền tôi chữa bệnh đều là của hắn, nếu không có hắn tôi đã chết lâu rồi

Tôi viết những dòng này trong tâm trạng vô cùng khủng hoảng. Cách đây 6 năm, tôi phát hiện bị mắc ung thư dạ dày. Đủ mọi loại tiền chữa trị khiến gia đình tôi khánh kiệt, lâm cảnh nợ nần. Nản quá tôi định buông xuôi để nhỡ ra đi cũng không để lại gánh nặng cho vợ con. Thế nhưng, chẳng hiểu thế nào, vợ tôi xoay xỏa được hết, không từ mọi hy vọng, cứu tôi khỏi cửa tử. Tuy nhiên, điều tôi phát hiện ra đã khiến tôi đau đớn hơn cả cái chết: vợ ngoại tình. Và nhục nhã hơn, khi chính gã nhân tình đó còn cười vào mặt tôi khi nói rằng: Tiền tôi chữa bệnh đều là của hắn, nếu không có hắn tôi đã chết lâu rồi. Vợ tôi thú nhận tất cả, rằng cực chẳng đã vợ ngoại tình, mới phải làm thế, vì không muốn mất tôi. Cô ấy cầu xin tôi tha thứ, nhưng cũng không dám đòi hỏi, tùy tôi định đoạt. Tôi vừa hận, vừa thương vợ, không biết có nên tin và tha thứ được không?

Đỗ Đức Nam (Hà Nội)

vợ ngoại tình

Dù việc vợ ngoại tình xuất phát từ lý do muốn cứu tôi, tôi vẫn cảm thấy đau. Ảnh minh họa.

Anh Nam thân, ở vị thế một người chồng và một người đàn ông, sẽ thật khó để chấp nhận việc người mình yêu phải “bán thân”, lấy tiền từ một người đàn ông khác để cứu mình. Cảm giác đau đớn còn hơn là cái chết của anh khi phát hiện vợ ngoại tình Tri Giao có thể thông cảm được. Tuy nhiên, nếu sự thực hoàn toàn đúng như lời chị ấy nói, “cực chẳng đã mới phải làm thế”, thì anh nghĩ, chị ấy cũng đâu khổ sở kém gì anh khi phải quyết định như vậy? Đành rằng, cách lựa chọn giải pháp của chị ấy là cực đoan, nhưng việc cũng đã xảy ra rồi. Điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của anh đã hồi phục và một điều khiến anh có thể “giảm án” cho chị là chị ấy làm vậy cũng vì yêu anh. Chỉ cần chị ấy hứa chấm dứt mọi chuyện, trở về với gia đình thì anh cũng nên cho hạnh phúc của mình thêm cơ hội. Còn thì có sức khỏe sẽ lại làm ra tiền, anh thỏa thuận với vợ sẽ trả lại hết nợ cho “gã nhân tình” kia, coi như không ai nợ ai nữa. Như vậy lòng tự trọng anh không bị tổn thương, mà tình cảm, những gì chị ấy đã làm vì anh cũng không trở thành vô nghĩa.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top