Đau bụng kinh mỗi tháng gây ra những ảnh hưởng gì?

Rất nhiều chị em bị đau bụng kinh mỗi tháng khiến chất lượng cuộc sống giảm sút, sức khoẻ bị ảnh hưởng. Vậy đâu là giải pháp để cải thiện tình trạng này an toàn và hiệu quả?

Nguyên nhân gây đau bụng kinh

Đau bụng kinh là những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội ở phần bụng dưới, xảy ra trước hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt.

Đối với một số người, cơn đau bụng kinh chỉ làm họ hơi khó chịu. Tuy nhiên, ở những người khác, cơn đau bụng kinh có thể ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày.

Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ.

Đau bụng kinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ.

Có nhiều yếu tố khiến chị em bị đau bụng kinh, nhưng nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ), nội tiết tố bị rối loạn. Bên cạnh đó, khí huyết kém lưu thông cũng làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa như: Lạc nội mạc tử cung, viêm vùng chậu... dẫn tới đau bụng kinh dữ dội.

>>> XEM THÊM: Giải pháp nào cho chị em bị đau bụng kinh dữ dội do lạc nội mạc tử cung hiệu quả và an toàn TẠI ĐÂY.

Đau bụng kinh mỗi tháng gây ra những ảnh hưởng gì?

Có thể thấy rằng, nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh mỗi tháng ở phụ nữ là do khí huyết kém lưu thông. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của chị em. Chẳng hạn như:

- Ảnh hưởng đến sức khỏe: Phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm giác mệt mỏi, cơ thể xanh xao, thiếu sức sống. Nếu bị đau bụng kinh dữ dội do mắc các bệnh phụ khoa, người bệnh có thể bị vô sinh, tăng nguy cơ mắc ung thư, điển hình là ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung...

- Ảnh hưởng tới cuộc sống: Phụ nữ bị đau bụng kinh thường có cảm xúc tiêu cực hơn so với những người khác trong chu kỳ kinh. Họ dễ cáu gắt, buồn phiền, ngại tiếp xúc với người khác và có nguy cơ bị trầm cảm cao hơn.

Phụ nữ bị đau bụng kinh tăng nguy cơ bị trầm cảm.

Phụ nữ bị đau bụng kinh tăng nguy cơ bị trầm cảm.

Sản phẩm thảo dược giúp đẩy lùi nỗi khổ “khó nói” mang tên đau bụng kinh

Nhìn chung, đau bụng kinh mỗi tháng ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và chất lượng cuộc sống của các chị em.

Chính vì vậy, để cải thiện chứng đau bụng kinh, cần sử dụng biện pháp tác động vào cả 2 nguyên nhân sâu xa càng sớm thì sự ảnh hưởng của nó càng giảm đi.

Do đó, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện tình trạng đau bụng kinh an toàn và hiệu quả. Tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa các thành phần với nhóm công dụng như sau:

- Bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí,... từ đó điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.

- Tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.

Do đó, sản phẩm này là một công thức ưu việt, tác động trực tiếp vào các nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh nên giúp hàng chục ngàn chị em cải thiện tình trạng này hiệu quả, an toàn.

Như vậy, để nhanh chóng cải thiện chứng đau bụng kinh, hạn chế ảnh hưởng của tình trạng này tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, chị em đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày nhé!


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Viên nén Phụ Lạc Cao EX: Giúp khí huyết lưu thông
Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc giúp tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh như: Đau vùng bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Giúp khí huyết lưu thông.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Giúp khí huyết lưu thông.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị mệt mỏi, đau nhức bụng, ngực, lưng, hông trong kỳ kinh; Phụ nữ tiền mãn kinh; Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung.
Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 - 3 viên.
Nếu đau bụng kinh khiến bạn khổ sở, không thể làm được việc gì. Rong kinh 9 - 10 ngày làm sức khỏe bạn giảm sút. Bạn bàng hoàng khi phát hiện khối u lạc nội mạc tử cung và sợ phải phẫu thuật? Hãy gọi đến số tổng đài 18006105 kết bạn Zalo/Viber số 0902207739 để được chuyên gia tư vấn miễn phí giúp bạn.
Website: http://phulaccao.vn
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Quảng cáo
Theo Đời sống
back to top