Dat Xanh Services công bố thông tin thay đổi thành viên HĐQT

Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán DXG) vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự HĐQT của Dat Xanh Services hướng đến những mục tiêu cốt lõi.

Cụ thể là tập trung vào các mảng phát triển hệ thống, mạng lưới kinh doanh, tiên phong hơn nữa trong phát triển công nghệ bất động sản,...

HĐQT của Tập đoàn Đất Xanh sẽ thay thế ông Lương Trí Thìn và ông Hà Đức Hiếu. Tập đoàn Đất Xanh cũng đã gửi thư đề cử ông Dương Văn Bắc và ông Trần Quốc Thịnh làm ứng viên cho vị trí thành viên HĐQT Dat Xanh Services. Hai nhân sự này sẽ là mảnh ghép mà Tập đoàn bổ sung để hỗ trợ Dat Xanh Services

Bên cạnh nội dung bầu thay thế thành viên HĐQT, những nội dung chính sẽ được lấy ý kiến cổ đông trong ĐHĐCĐ năm nay (ngày 23/4) là phương án phân phối lợi nhuận năm 2021, kế hoạch kinh doanh năm 2022.

Tập đoàn Đất Xanh cũng thực hiện tái cấu trúc sang mô hình holdings với hệ sinh thái bất động sản khép kín được xây dựng dựa trên 5 nhóm ngành chiến lược mũi nhọn.

Trong đó có phát triển bất động sản, dịch vụ bất động sản, xây dựng, đầu tư - tài chính và công nghệ. Mỗi công ty con của Tập đoàn Đất Xanh sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát triển một nhóm ngành riêng biệt, còn Tập đoàn Đất Xanh nắm vai trò định hướng chiến lược xuyên suốt đến các công ty con thuộc 5 mảng ngành này.

Năm 2022, Dat Xanh Services tập trung vào ba mục tiêu chiến lược. Một là tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, gia tăng sự hiện diện trên khắp cả nước, đặc biệt là các vùng thị trường mới tiềm năng.

Hai là triển khai các dịch vụ kinh doanh mới để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ như môi giới bán lại, dịch vụ tài chính, dịch vụ quản lý tài sản, định giá, thông tin quy hoạch, dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường.

Ba là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực công nghệ bất động sản và các dịch vụ phái sinh.

Theo kế hoạch, Dat Xanh Services là công ty đảm nhận nhóm ngành dịch vụ Bất động sản. Đây là lĩnh vực kinh doanh truyền thống và đang là năng lực lõi, phát triển mạnh nhất của Tập đoàn Đất Xanh.

Chính vì vậy, việc thay đổi nhân sự HĐQT của Dat Xanh Services hướng đến mục tiêu bổ sung nhân sự chuyên trách, tập trung vào các mảng phát triển hệ thống, mạng lưới kinh doanh, tiên phong hơn nữa trong phát triển công nghệ bất động sản,….

DXS đặt mục tiêu Doanh thu hợp nhất năm 2022 đạt 8.400 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ đạt 1.250 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 92% và 132% so với cùng kỳ năm trước.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top