Đạo diễn Nguyễn Bá Lộc, người vào vai Ngô Đình Nhu qua đời

Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Bá Lộc qua đời vào ngày 18/12 sau một thời gian chống chọi bệnh tật.

Thông tin từ gia đình của đạo diễn Nguyễn Bá Lộc cho biết, nam đạo diễn trút hơi thở cuối cùng vào 16h30 ngày 18/12 tại nhà riêng ở quận 11 (TPHCM). Đạo diễn Nguyễn Bá Lộc mất ở tuổi 66 sau nhiều năm chống chọi với bạo bệnh.

dao-dien-nguyen-ba-loc-qua-doi.jpg
Đạo diễn Nguyễn Bá Lộc (bên phải) và nghệ sĩ Mạnh Dung..

Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Bá Lộc sinh năm 1956. Trước khi đến với công việc đạo diễn phim, ông là diễn viên. Ông được khán giả biết đến qua một loạt các vai diễn đầu tiên như Trời xanh qua kẽ lá (1985), Ván bài lật ngửa.

Sau đó là một loạt vai: cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc (thân sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh) trong bộ phim nhựa Hẹn gặp lại Sài Gòn, vai ông Năm Hợi (cha của liệt sĩ Võ Thị Sáu) trong bộ phim nhựa Người con gái đất đỏ, các phim truyền hình như Tình bạn, Nơi trái tim ở lại, Chuyện làng bè…

Đặc biệt, ông đã ghi dấu ấn với vai diễn Ngô Đình Nhu của bộ phim Ông cố vấn (đạo diễn Lê Dân).

Đạo diễn Nguyễn Bá Lộc kết hôn với diễn viên Ngọc Hân và có ba con gái. Trong cuộc sống, ông được đánh giá là người hiền lành, nhẹ nhàng, bao dung, chuẩn mực, hay giúp đỡ người khác.

Tang lễ của đạo diễn Nguyễn Bá Lộc được tổ chức tại nhà riêng ở TPHCM vào sáng 19/12. Lễ di quan diễn ra vào ngày 21/12. Sau đó, thi hài của ông được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Sala Garden (Đồng Nai).

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top