Danh sách 25 xã, phường Hà Nội cho học sinh tạm dừng đến trường từ tuần tới

Học sinh tại 25 xã, phường ở cấp độ 3 của Hà Nội sẽ tạm dừng đến trường, chuyển sang học trực tuyến từ tuần tới.

Hà Nội vừa có thông báo đánh giá cấp độ dịch trong phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố đến 10h ngày 17/12. Theo đó, trong vòng 14 ngày gần đây có 25 xã, phường ghi nhận nhiều ca bệnh trong cộng đồng.

Cụ thể, đó là các phường: Vân Nội, Việt Hùng (huyện Đông Anh); Khâm Thiên, Văn Miếu, Trung Phụng, Quốc Tử Giám, Phương Liên, Kim Liên, Thổ Quan, Khương Thượng, Ô Chợ Dừa, Ngã Tư Sở (quận Đống Đa); xã Yên Viên (huyện Gia Lâm), phường Đống Mác (quận Hai Bà Trưng); các phường: Hàng Gai, Hàng Đào, Hàng Bạc, Đồng Xuân, Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm); các phường: Thanh Trì, Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai); xã Đông Xuân (huyện Quốc Oai); các phường Quảng An, Yên Phụ (quận Tây Hồ); xã Văn Bình (huyện Thường Tín).

Theo quy định của Hà Nội, 25 xã, phường này học sinh sẽ tạm dừng đến trường, chuyển sang học trực tuyến để đảm bảo phòng chống dịch.

Quận Hai Bà Trưng ghi nhận 1.070 người nhiễm Covid-19 trong hai tuần qua; có 179 ca cộng đồng trên 100.000 người dân/tuần, nên chuyển sang cấp độ 3 về dịch bệnh, theo công bố đánh giá cấp độ dịch trong phòng chống Covid-19 chiều 18/12.

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội - ông Trần Thế Cương - cho biết học sinh lớp 12 tại quận Hai Bà Trưng sẽ dừng đến trường từ 20/12.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top