Danh ca Khánh Ly thực hiện show diễn chia tay khán giả quê hương

Danh ca Khánh Ly vừa về Việt Nam chuẩn bị thực hiện show diễn từ thiện xuyên Việt mang tên “Như một lời chia tay”. Cái tên show diễn khiến khán giả không khỏi gợn lòng, thắc mắc...
khanh-ly-c.jpg
Danh ca Khánh Ly trở về Việt Nam thực hiện show diễn tri ân, chia tay khán giả quê hương.

Trở về Việt Nam, danh ca Khánh Ly tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và có cuộc gặp gỡ người hâm mộ, chia sẻ về tour diễn mang tên “Khánh Ly - 60 năm hát tình ca” với tên gọi “Như một lời chia tay”.

Trước băn khoăn của người hâm mộ thắc mắc về show diễn “Khánh Ly sẽ chính thức chia tay với âm nhạc?”, ca sỹ Quang Thành - đạo diễn chính cho show diễn cho biết, “Như một lời chia tay” là show diễn dài hơi chính thức cuối cùng của Khánh Ly trên quê hương Việt Nam, vừa để hoạt động từ thiện, vừa để chia tay chính thức với khán giả. Và sau đó, nếu sức khoẻ còn cho phép, Khánh Ly sẽ cùng ê kíp thực hiện tiếp show diễn tại một số nước châu Úc, châu Âu và Bắc Mỹ. Số tiền thu được Khánh Ly sẽ ủng hộ cho các trẻ em là nạn nhân của đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.

danh-ca-khanh-ly.jpg
Năm nay, danh ca Khánh Ly đã 77 tuổi.

Danh ca Khánh Ly nói rằng "nếu làm được gì thì hãy làm luôn đi, không thể mong chờ điều gì bởi bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra".

“Tuổi già cần bình an nhiều hơn. Tuổi này không nên buồn, không nên mơ ước. Tuổi này không có thời gian để làm lại hay làm bất cứ điều gì nữa, chỉ nên "xin em ngồi yên đấy", dù cho không ai "tìm cuộc tình cho" thì cũng không sao cả. Mong được bình an thôi. Bây giờ tôi chỉ còn chờ ngày đến với mình thôi, tuổi này đừng nghĩ nhiều, chẳng làm gì được” – Khánh Ly tâm sự.

Những ngày này với hiệu ứng lan tỏa của bộ phim Em và Trịnh, cái tên Khánh Ly cũng được nhiều người dành nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn. Năm nay, danh ca Khánh Ly đã 77 tuổi. Bà vẫn nỗ lực hát, tỏa sáng trên sân khấu để tri ân khán giản hâm mộ. Tiếng hát của bà hiện vẫn nội lực, khỏe mạnh, trầm lắng và mê hoặc.

Tuy nhiên, "buổi tiệc nào cũng có lúc tan" và bản thân Khánh Ly cũng phải tới thời điểm cần một cái gì đó để khép lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình. Chính vì thế, lần này, Khánh Ly mong chờ được gặp khán giả yêu thương mình ngay trên mảnh đất quê hương, để được hát, được nói lời chia tay mà sau này có gì xảy ra cũng không còn hối tiếc.

Tour diễn “Khánh Ly - 60 năm hát tình ca” - “Như một lời chia tay” sẽ thực hiện tại một số địa phương như Đà Lạt, Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Côn Đảo… Ngoài những ca khúc quen thuộc của Trịnh Công Sơn, Khánh Ly sẽ còn hát một số ca khúc của những nhạc sỹ nổi tiếng cùng thời như Nguyễn Ánh 9, Lam Phương, Phạm Duy, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên…

Trong các show diễn của Khánh Ly còn có giọng ca Quang Thành và một số khách mời là những ca sỹ nổi tiếng như Mỹ Linh, Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Paolo Tuấn…

Chia sẻ với báo chí trước tour “Như một lời chia tay”, Khánh Ly đã chia sẻ về Trịnh Công Sơn, sau khi hai bộ phim Em và Trịnh, Trịnh Công Sơn ra rạp nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

khanh-ly.jpg
Ca sĩ Khánh Ly và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

"Người ta đã nói nhiều về Trịnh Công Sơn rồi, cứ đọc hết rồi sẽ biết, không thể khác được. Tôi là người gần ông Trịnh Công Sơn nên tôi biết ông như thế nào. Tôi không bao giờ phải tâng bốc ông Sơn và bản thân ông Sơn cũng không cần những điều đó. Có khen ông Sơn bây giờ cũng là vô ích.

Bây giờ ông Sơn không còn trong đời sống nữa, có chê hay khen cũng chẳng làm gì được. Chỉ cần biết, trái tim, cái lòng của bạn hướng về một người xứng đáng như ông Sơn là được. Lúc đó, bạn sẽ vui, ấm áp vì tình cảm của mình được đặt đúng chỗ.

Ông Sơn đối với tôi không phải thiên tài, đừng ai tạc tượng hay đề cao quá mức, kêu ông ấy là thánh nhân. Ông Sơn cũng như tất cả chúng ta, là một con người bình thường. Chỉ có điều, ông có trái tim biết giữ lại những điều ông quý trọng rồi gửi cho mọi người".

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top