Đánh bay bệnh dạ dày, tá tràng nhờ bài thuốc gia truyền

au dạ dày, tá tràng là một trong những bệnh của thời đại. Đây là bệnh dễ mắc và khó chữa, nhưng bằng bài thuốc Nam quý giá của lương y, bác sĩ Trần Ngọc Luận đã đánh bay bệnh dạ dày, tá tràng.

Lương y Luận và những vị thuốc quý

Khắc tinh của bệnh dạ dày, tá tràng

Những chuỗi ngày giao mùa, thay đổi thời tiết khiến không ít bệnh nhân đau dạ dày, tá tràng, bệnh lý về xương khớp lại nhức nhối, đau đớn. Họ đôn đáo khắp nơi tìm bác sĩ giỏi để chữa trị.Theo gót chân bệnh nhân, tôi đã có dịp gặp gỡ Lương y, bác sĩ Trần Ngọc Luận, anh hiện đang công tác tại khoa Đông y Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh. Lại có nghề thuốc gia truyền trong tay, nên lương y, bác sĩ Ngọc Luận sớm tiếp xúc với các vị thuốc và có cơ duyên được nhiều bệnh nhân ở khắp các tỉnh thành biết đến.

Chị Nguyễn Thị Dung (Hà Nội) là một trong những bệnh nhân từng điều trị nhiều nơi không thoát được căn bệnh dạ dày của mình, nhưng gặp lương y Trần Ngọc Luận với gói thuốc nam dùng hơn 1 tháng, chị đã đẩy lui bệnh, mừng hơn bắt được vàng.

Hay như anh Nguyễn Văn Dũng (Hải Dương) vốn ít dùng rượu bia, nhưng anh lại mắc chứng viêm loét tá tràng từ tuổi thanh niên. Mỗi lần đau, anh thường sử dụng thuốc tây nhưng bệnh chỉ đỡ tạm thời mà không khỏi dứt điểm. Khi người bạn giới thiệu, anh lấy thuốc của lương y Luận 1 liệu trình bệnh đã đánh bay.

   Đặc biệt, có những bệnh nhân bị đau hai mươi năm nhưng nhờ gặp được lương y, bác sĩ Luận, bệnh đã khỏi hoàn toàn.Ông Tạ Văn Lục ở xóm Tự,Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh tâm sự: Tôi bị đau dạ dày từ rất trẻ, đã hơn hai mươi năm rồi, uống biết bao loại thuốc từ thuốc tây đến thuốc nam, thuốc bắc hễ nghe ai giới thiệu tôi lại tìm chữa nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian rồi lại tái phát.Chỉ đến khi tình cờ trò chuyện, được một người cùng làng đã điều trị khỏi giới thiệu, tôi mới được chữa khỏi hoàn toàn sau vài tháng điều trị.

Lương y Trần Ngọc Luận chia sẻ: Hầu hết những người bị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng trong gian đoạn đầu bệnh phát triển đều có hiện tượng đau vùng thượng vị, ợ chua, có khi ợ hơi, ợ nóng và kèm theo khó tiêu, đầy hơi… Tuy bụng đói nhưng vẫn cảm thấy căng chướng. Ăn xong một lúc lâu vẫn thấy bụng ậm ạch. Người bệnh thời kì này thường thấy dịch vị có độ chua cực kì cao. Thường bị bị sụt cân do không ăn uống được nhiều, thậm chí có hiện tượng rối loạn tiêu hóa… Hoặc một số triệu chứng khác như buồn nôn, đau rát họng, tức ngực…

 Khi gặp những triệu chứng này, người bệnh cần nghĩ ngay tới bệnh lý dạ dày thường do vi khuẩn HP gây ra. Nhưng tất cả chỉ với gói thuốc được bào chế bằng bột, họ đã thoát bệnh, ức chế ngăn khuẩn HP tái phát, phục hồi tổn thương ở niêm mạc dạ dày, giảm nguy cơ ung thư dạ dày…

Bài thuốc gia truyền đẩy lui trào ngược dạ dày thực quản

Trào ngược dạ dày là bệnh gây nên các triệu chứng buồn nôn, ợ nóng, ợ chua, ợ hơi có thể gây viêm họng, đau rát họng do dịch trào ngược… Sau đây là một vài con số thống kê về bệnh trào ngược dạ dày ở Việt Nam. Hơn 7 triệu người bị trào ngược dạ dày tính đến thời điểm quý III năm 2016 tại Việt Nam. Gần 50 % số bệnh nhân có hiện tượng trào ngược dạ dày bị biến chứng viêm thực quản, là tiền đề để dẫn tới các nguy cơ như loét thực quản, barrett thực quản và ung thư thực quản. 90% những người bị ung thư thực quản do biến chứng phát hiện ra bệnh khi đã ở giai đoạn cuối và không thể chữa trị.

Hiện tượng trào ngược dạ dày có thể được chữa khỏi 100 % nếu được phát hiện ngay trong 1 tháng đầu bị bệnh, điều trị càng muộn hiệu quả càng thấp.

Bài thuốc của lương y Trần Ngọc Luận vốn là một trong những kinh nghiệm chữa bệnh “quý hiếm” gia truyền của dòng họ. Bài thuốc có tác dụng kiện tỳ, hòa vị, cải thiện chức năng hấp thu và tiêu hóa của đường ruột, tăng khả năng miễn dịch, loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh do vi khuẩn.

 Đặc biệt làm lành niêm mạc dạ dày

Khi chúng tôi hỏi tại sao bài thuốc lại tốt và chữa nhiều người khỏi như vậy! Thì bác sĩ Trần Ngọc Luận vui vẻ cho biết : Bí quyết chính là cách kê đơn thuốc để cân bằng tạng phủ trong cơ thể và đặc biệt hơn nữa là phương pháp bào chế, sự cẩn thận, tỉ mỉ từ việc lựa chọn dược liệu đến việc phơi sấy. Kế đến là sự pha trộn giữa các vị thuốc sao cho đúng tỷ lệ hài hòa. Tất cả những lý do đó đã tạo nên 1 bài thuốc tốt!

Và chữa khỏi tận gốc, không tái phát. Bài thuốc được bào chế thành một dạng bột, tán mịn pha với mật ong nên rất dễ uống…

Tiếng lành đồn xa, hằng ngày, những bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét hành tá tràng… lại tìm lương y, bác sĩ Trần Ngọc Luận. Có những bệnh nhân ở xa, thậm chí ở nước ngoài, không có điều kiện đến lấy thuốc, Bác sĩ Luận lại nhiệt tình gửi thuốc qua bưu điện và họ cũng nhận được may mắn khỏi bệnh như bao người khác.

Thời gian qua, nhiều bạn đọc hỏi thông tin về lương y, bác sĩ Trần Ngọc Luận. Nay, tòa soạn xin cung cấp để bạn đọc tiện liên hệ:

Lương y – Bác sĩ Trần Ngọc Luận

ĐT: 0984 225 405.

Đ/C khu phố 3, Cẩm Giang, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh

Theo Đời sống
back to top