Đang livestream, bố ruột Diễm My bất ngờ nhận thông tin về tình hình của con gái

Ông Thắng - bố ruột của Diễm My bất ngờ nhận được cuộc điện thoại thông báo về tình hình của con gái ngay trên sóng livestream.
me-diem-my.png

Chiều 6/1, bố mẹ Diễm My đã thực hiện livestream giao lưu với khán giả trên sóng của bà Phương Hằng.

Bà Mai - mẹ ruột của Diễm My đã có những chia sẻ về tin đồn con gái mình sinh con ở Tịnh thất Bồng Lai.

“Nếu phát hiện ra đứa bé nào (ở Tịnh thất Bồng Lai) của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình” - bà Mai nói.

Khi giả thiết đặt ra rằng “nếu đó là cháu mình nhưng là sản phẩm của ông Tùng Vân” thì bà Mai trầm ngâm cho biết “cái đó rất đau lòng, không biết tính sao”. Trong chia sẻ của mình, bà Mai cho biết: “Tôi rất sợ và không mong điều đó xảy ra”.

Diễm My sinh năm 1997 là con gái của bà Mai. Theo chia sẻ của người mẹ này thì gia đình đã mất liên lạc với con gái kể từ khi cô đến Tịnh thất tu tập, đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Trước đó, gia đình có treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy con gái.

Cũng trong livestream, ông Thắng - bố của Diễm My cho biết có nhận được cuộc điện thoại của một người phụ nữ thông báo rằng đã có thông tin về con gái ông ở Tịnh thất Bồng Lai.

Hiện tại, những thông tin ông Thắng nói trong livestream vẫn chưa được ngành chức năng xác thực.

Theo nguồn tin của Công an tỉnh Long An, cơ quan này đã khởi tố 3 tội danh đối với ông Lê Tùng Vân (SN 1932, ngụ quận 6, TP Hồ Chí Minh), người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai tọa lạc ở ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

3 tội danh mà ông Vân bị khởi tố gồm: Tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân... và tội loạn luân.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top