Chủ nhật, 16/12/2018
Đường dây nóng: 0327 216 216

Dáng đẹp không cần thể dục thẩm mỹ

Mẹo làm đẹp - 25/11/2017 21:45
Dáng đẹp không cần thể dục thẩm mỹ
Không cần phải thường xuyên đến các trung tâm thể dục thẩm mỹ bạn vẫn có thể giữ được vóc dáng trẻ đẹp. Theo chị Đặng Thùy Linh, chuyên viên tư vấn, Trung tâm Yoga Linh Nga (Hoàn Kiếm, Hà Nội), chỉ cần để ý một chút  những hoạt động thường ngày bạn sẽ thấy để có thể giữ cho mình một vóc dáng khoẻ khoắn sẽ rất đơn giản nếu biết tập luyện đúng cách.

1.Tập luyện đều đặn mỗi ngày

Một trong những điều quan trọng nhất trong quá trình “làm đẹp” này đó là việc bạn phải “cần mẫn” luyện tập để giúp duy trì phom dáng chuẩn của cơ thể mình, đặc biệt với những người làm việc trong văn phòng, ít vận động. Vì bạn không đến những trung tâm thể dục thẩm mỹ nên trong quá trình tập luyện tại gia này bạn cần tận dụng những vật dụng sẵn có mà bạn cảm thấy phù hợp với bài tập của mình.

Tập luyện những động tác đơn giản ngay tại ghế văn phòng.

Ngoài ra những động tác như hít đất, nâng chân lên cao rồi hạ xuống hay gập bụng, ngồi thiền… sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiêu hao đi phần mỡ thừa trong cơ thể. Nhưng bạn cũng cần chú ý là luyện tập ở tốc độ vừa phải, không nên quá nhanh hay quá chậm. Đặc biệt, khi vận động trong nhà không khí thoáng mát là rất quan trọng vì vậy đừng quên mở cửa ra trong lúc luyện tập bạn nhé! Không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nhiều.

2.Vận động vừa phải

Sự tập luyện của cơ thể mỗi người cũng cần có một mức độ giới hạn. Trong những ngày hè nóng bức này, phần năng lượng của cơ thể bị tiêu hao đi khá nhiều vì thế bạn chỉ nên vận động vừa sức, không nên cố vắng vượt qua những mục tiêu lớn hên sức chịu đựng của cơ thể, nếu tiếp tục vận động vượt qua mức cho phép, sự tập luyện sẽ bị phản tác dụng, cơ thể của bạn sẽ phát sinh cảm giác mệt mỏi. Điều này hoàn toàn không tốt.

Vận động nhẹ nhàng vừa phải để cơ thể không mệt mỏi.

3.Đổ mồ hôi “đúng cách”

Đổ mồ hôi do trời nóng, bực tức hay vận động quá sức đều không tốt cho sức khoẻ. Nhưng nếu bạn biết cách làm cho những giọt mồ hôi tiết ra (đúng cách) trong lúc tập luyện thể thao thì lại rất có lợi cho sức khoẻ vì chúng không những không khiến cho bạn mệt mỏi mà còn góp phần làm tiêu hao bớt phần năng lượng thừa trong cơ thể. Cách ra mồ hôi này giúp duy trì nhiệt độ cơ thể và đẩy nhiệt lượng thừa ra ngoài, bảo vệ sức khoẻ cho toàn cơ thể.

4.Duy trì lượng nước tối đa cho cơ thể

Cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Trong lúc tập luyện lượng nước mất đi khá nhiều chính vì thế bạn cần chú ý tiếp thêm nước cho cơ thể. Nhưng bạn cũng cần chú ý không nên uống quá nhiều nước cùng một lúc, như thế trong quá trình vận động, mồ hôi sẽ toát ra nhiều hơn dẫn đến việc cơ thể bị mất đi lượng muối khoáng cần thiết dẫn đến hiện tượng mệt mỏi có thể ngất xỉu. Hãy tiếp nước vào cơ thể một cách tuần tự như thế sẽ giúp giảm nhẹ áp lực vào tim mà lại không bị mất đi lượng muối khoáng cần thiết.

Hồng Linh 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tiêu điểm

Rối loạn cương dương - Coi chừng bệnh tim

Rối loạn chức năng cương dương có thể là một dấu hiệu cảnh báo sớm về các vấn đề tim mạch ở đàn ông. Mặt khác, nếu bị bệnh tim, việc điều trị đúng có thể hỗ trợ tốt cho tình trạng rối loạn cương dương.

Trị chứng ngứa mùa đông

Việc bài tiết của tuyến nhờn dưới da trong mùa đông gặp khó khăn, điều này làm cho lớp da đã khô càng thêm khô.

Vitamin tổng hợp - Lợi ích và nguy cơ

Vitamin là một trong những dưỡng chất quan trọng của cơ thể. Nếu thiếu sẽ gây ra nhiều rối loạn, là căn nguyên gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

Thuốc ho từ dược liệu có an toàn?

Ho là phản ứng của cơ thể để bài tiết những dị vật ra ngoài cơ thể và làm sạch đường hô hấp. Khi bị ho, một trong những loại thuốc có thể sử dụng là các loại thuốc ho từ dược liệu...

Thận trọng khi tự nắn chỉnh răng tại nhà

Tôi thấy trên các trang bán hàng online có bán bộ nắn chỉnh răng tại nhà với giá khá rẻ, nhiều phản hồi của khách hàng hài lòng với sản phẩm. Không biết thực sự tác dụng của bộ chỉnh răng tại nhà là thế nào? Tôi có nên mua dùng thử không?

5 lợi ích tuyệt vời của bóng đá đối với sức khỏe

Đá bóng không chỉ giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mà còn giúp cho cuộc sống của chúng ta thoải mái. Các bài tập giúp điều hòa tâm trạng, vì thế mà tâm trạng ổn định hơn, giảm được những suy nghĩ tiêu cực.