Dằn vặt vì không giữ bố cho con

Tôi dằn vặt, tự trách mình đã quá hiền, không làm lớn chuyện để giờ họ sống hạnh phúc. Nhất là với các con, tôi cảm thấy có lỗi vì đã không giữ được bố cho các con mình.

Tôi và chồng kết hôn được 10 năm, chúng tôi có hai đứa con. Thời gian chồng mở công ty riêng, anh hay đi sớm, về muộn, công việc bận rộn khiến chúng tôi ít thời gian dành cho nhau. Tôi cũng chủ quan, nghĩ tất cả đều phấn đấu vì cuộc sống chung. Nhưng không ngờ anh có bồ. Bất ngờ, uất hận không chịu nổi, tôi liền đồng ý chia tay ngay khi anh đề nghị.

Đã một năm trôi qua, tôi vẫn theo dõi cuộc sống của anh. Anh cưới bồ, cung phụng cô ấy như bà hoàng. Mua nhà, mua xe, quần áo lộng lẫy cho cô ấy. Trông cô ấy cứ như nữ hoàng. Tôi dằn vặt, tự trách mình đã quá hiền, không làm lớn chuyện để giờ họ sống hạnh phúc. Nhất là với các con, tôi cảm thấy có lỗi vì đã không giữ được bố cho các con mình. Hằng đêm tôi không ngủ được. Tôi phải làm sao?
Nguyễn Tuyết Nhung (Nam Định)

Đêm đêm, nghĩ cảnh chồng hạnh phúc bên người mới, tôi không ngủ được. Ảnh minh họa.

Tuyết Nhung thân, khi bạn quyết định ly hôn, nghĩa là quyết định mối quan hệ tình cảm giữa hai người không còn nữa. Vậy thì bạn hãy sống buông bỏ, thoải mái, đừng để ý quá nhiều tới cuộc sống riêng tư của chồng cũ. Cho dù quyết định đó có vội vàng, có đúng hay sai, thì giờ việc bạn dằn vặt, đau khổ sẽ chỉ càng làm cho cuộc sống của bạn tệ hơn, vì bạn không thể thay đổi lại được hiện thực nữa.

Thay vào đó bạn hãy sống vui vẻ, biết trân trọng, yêu thương bản thân mình. Bạn dằn vặt vì không giữ được bố cho các con, nhưng các con bạn sẽ không hạnh phúc nếu sống trong một gia đình bố mẹ bất hòa. Có bố trên danh nghĩa khác với việc có một người bố thực sự. Các con bạn vẫn sẽ hạnh phúc, phát triển tốt, nếu như có một người mẹ mạnh mẽ, hạnh phúc. Chúc bạn an nhiên, sớm tìm được niềm vui cho mình!

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top