Dàn sao đình đám hội tụ trong “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu”

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu” do Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 đã mang lại cho khán giả một món quà âm nhạc tràn đầy cung bậc cảm xúc.

Chương trình đã được phát sóng trực tuyến lúc 20h ngày 23/12/2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Chương trình hội tụ những gương mặt nổi tiếng của làng âm nhạc Việt

Quà tặng Giáng sinh là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

1.jpg
Ca sĩ Đông Nhi tham gia chương trình với ca khúc We belong together.
2.jpg
Văn Mai Hương trình bày ca khúc Santa claus is coming to town.

Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình yêu được dàn dựng bởi Đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt. Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao được khán giả yêu thích như Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đình Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, diễn viên Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik…

3.jpg
Ca sĩ Đức Tuấn mang đến những cung bậc cảm xúc đặc biệt cho khán giả qua nhạc phẩm "Bài thánh ca buồn".

Trong không khí Giáng sinh trầm lắng hơn thường khi, Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu” đã thực sự đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt. MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh đưa chúng ta nhìn lại năm 2021 hết sức gian khó vừa qua, khi đại dịch Covid-19 tiếp tục gây ra nhiều đau thương, mất mát. Chính sức mạnh tình yêu từ đội ngũ y bác sĩ, những tình nguyện viên trên tuyến đầu chống dịch đã giúp chúng ta chiến thắng, đẩy lùi dịch bệnh.

4.jpg
Phan Đình Tùng “phiêu” với tác phẩm Cao cung lên.

Chương trình là món quà đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của dịch bệnh, chết chóc, lo âu, sợ hãi và mở ra tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới.

Những câu chuyện cảm động được kể trước thềm Giáng sinh

“Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu” không chỉ là một chương trình ca nhạc thông thường, mà qua đó chúng ta còn được nghe những câu chuyện cảm động – dư âm của đợt dịch Covid-19 bùng phát vừa qua.

Trong phần giao lưu, khán giả được hai khách mời đặc biệt là BSCK II Lê Minh Huân, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM, đồng thời là phụ huynh của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng và ThS Võ Nhật Nam, giảng viên trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, chia sẻ trải nghiệm đặc biệt tại những nơi gian khổ nhất của tâm dịch vừa qua.

BSCK II Lê Minh Huân đã tham gia vào công tác chống dịch từ thời điểm cao trào, đọng lại trong ông là rất nhiều cảm xúc vừa bi thương vừa tự hào. Kỷ niệm đặc biệt nhất với ông là lần đầu tiên làm việc trong buồng hồi sức chật ních bệnh nhân nặng, một nữ bệnh nhân cầm tay bác sĩ, giọng thều thào: “Cố gắng cứu tôi, bác sĩ ơi! Nhà tôi 9 người mà 7 người đã mất... Bác sĩ hãy làm ơn cứu tôi để tôi có thể về lo nhang khói cho người thân”. Với sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, nữ bệnh nhân đó đã hồi phục ngoạn mục.

Là một trong số hơn 1.500 giảng viên, sinh viên của NHG tham gia tuyến đầu chống dịch, giảng viên Võ Nhật Nam chia sẻ: “Kỷ niệm lớn nhất của tôi là chăm sóc các bệnh nhân F0 tại Bệnh viện Hồi sức Covid-19 vì khoa hồi sức cấp cứu trở nên như là giảng đường của tôi, nơi tôi và cả các bạn sinh viên được lớn lên, trưởng thành hơn”.

5.jpg
Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng tặng Nguyễn Đức Bảo suất hoc bổng toàn phần 4 năm đại học.

Nhìn lại năm qua, đại dịch đã khiến hơn 1.500 trẻ em trở nên mồ côi. Con số thì luôn vô cảm nhưng thực sự làm cho chúng ta vô cùng đau xót trước sự tàn khốc của đại dịch.

Trong chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 khán giả được gặp gỡ Nguyễn Đức Bảo (học sinh lớp 11A4, Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, TP Thủ Đức, TPHCM) - bị mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch Covid-19, em hiện vừa đi học, vừa phải chăm sóc anh trai bị hội chứng Down. Để chung tay giúp đỡ Đức Bảo, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng dành tặng em Nguyễn Đức Bảo 1 suất học bổng toàn phần 4 năm học tại bất cứ trường đại học nào trong Hệ thống. Món quà ý nghĩa này góp phần chắp cánh ước mơ trở thành một người trưởng thành có ích của Đức Bảo.

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” không đơn thuần là một chương trình âm nhạc giải trí, nhưng là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top