Dàn sao đình đám đến Hà Nội chúc mừng hai hoa hậu Hương Giang, Tô Diệp Hà

Dàn sao hàng đầu Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Diệp Lâm Anh, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu chuyển giới Trân Đài, nam vương Tuấn Anh... vừa quy tụ tại Hà Nội chúc mừng sự hợp tác của hai hoa hậu Tô Diệp Hà và Hương Giang trong lĩnh vực làm đẹp.
luan5483-copy.jpg
Diệp Lâm Anh, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Tô Diệp Hà, Hoàng Yến đọ sắc tại Hà Nội.

Viện Thẩm mỹ quốc tế AGENA H do Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Tô Diệp Hà đồng sáng lập vừa chính thức ra mắt.

Với nhiều kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng làm đẹp, Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Tô Diệp Hà mong muốn xây dựng một viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Hai hoa hậu mong muốn đưa thương hiệu này trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho tất cả phái đẹp Việt trên mọi miền Tổ quốc.

luan5747-copy.jpg
Cắt băng khai trương Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H.

Với tiêu chuẩn xây dựng một viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiêu chuẩn EC, phòng ốc dịch vụ và tiêu chuẩn phục vụ 5 sao, đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ.

luan5303-copy.jpg

Đặc biệt, để nâng cao hơn nữa về chất lượng chuyên môn và mang đến những công nghệ thẩm mỹ, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam hai Hoa hậu đã chính thức ký kết hợp tác với các Hiệp hội thẩm mỹ, Tập đoàn y khoa, các hãng thẩm mỹ từ các quốc gia tiên tiến về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Ý...

luan4727-copy.jpg

Viện Thẩm mỹ quốc tế Agena H sẽ chính thức ra mắt loạt các công nghệ thẩm mỹ là xu hướng thẩm mỹ của năm 2022 - 2023 như các công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, công nghệ Deep thin max pro, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng, công nghệ điều trị, trẻ hóa chăm sóc da, tế bào…

luan6141-copy.jpg
Nam ca sĩ Erik chúc mừng hai hoa hậu.

Đến chúc mừng Tô Diệp Hà và Hương Giang ra mắt Viện thẩm mỹ quốc tế AGENA H có sự xuất hiện của: Hồ Ngọc Hà, Diệp Lâm Anh, Võ Hoàng Yến, Trân Đài, nam vương Tuấn Anh, ca sĩ Erik… cùng nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và các khách mời đặc biệt khác.

luan5529-copy.jpg
Hoa hậu Trân Đài.

Công chúng xuýt xoa bởi hình ảnh rạng rỡ và nhan sắc ngày càng ấn tượng của các khách mời.

luan4948-copy.jpg
Hoa hậu Tô Diệp Hà.
luan5555-copy.jpg
Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Trân Đài, Hoa hậu Tô Diệp Hà.
luan5969-copy.jpg
Nam vương Tuấn Anh.
luan5431-copy.jpg
Anh em Hot Tiktoker Long Chun cũng góp mặt.
luan4737-copy.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top