Dàn sao có thể đến Premier League mùa tới

Các đội bóng lớn tại Premier League đang tích cực tìm kiếm tân binh phục vụ cho tham vọng ở mùa giải 2021/22.
Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 1

Coutinho dính chấn thương nặng và không thể thi đấu từ ngày 29/12/2020 đến nay. Barca sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil cho Everton với giá 40 triệu euro, con số thấp hơn nhiều so với 135 triệu euro mà đội bóng xứ Catalunya trả cho Liverpool vào năm 2018. Tiền vệ sinh năm 1992 đang được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 2

Sau khi thống nhất điều khoản cá nhân với Varane, MU gửi lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Pháp. 50 triệu euro là số tiền "Quỷ đỏ" duyệt chi để chiêu mộ trung vệ chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng thành Madrid. Con số này thấp hơn định giá 70 triệu euro của Transfermarkt dành cho Varane.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 3

Haaland nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng lớn tại Premier League. Trong khi MU và Man City chưa có động thái, Chelsea đã gửi đề nghị đến Dortmund. Đương kim vô địch Champions League muốn đổi Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi cùng khoản tiền để có sự phục vụ của ngôi sao người Na Uy. Tuy nhiên, Dortmund tuyên bố chỉ để tiền đạo sinh năm 2000 ra đi nếu nhận đủ 170 triệu euro.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 4

Sportbible tiết lộ Barca muốn bán Griezmann để giảm quỹ lương, phục vụ cho việc tái ký hợp đồng với Lionel Messi. Nếu không thể bán cầu thủ người Pháp cho một đối tác Premier League, "Blaugrana" cũng tính đến phương án đem tiền đạo người Pháp đổi lấy Saul từ Atletico Madrid.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 5

HLV David Moyes muốn chiêu mộ Simeone do West Ham chỉ có tiền đạo cắm là Michail Antonio. "The Hammers" muốn mượn kèm điều khoản mua đứt, nhưng Cagliari chỉ muốn thương vụ chuyển nhượng con trai của HLV Diego Simeone hoàn tất ngay trong hè này.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 6

Rennes khó lòng bán Camavinga với giá cao hơn 30 triệu euro do cầu thủ này chỉ còn một năm hợp đồng. Nhiệm vụ của MU là thuyết phục tiền vệ 18 tuổi tránh khỏi sự ve vãn từ Real Madrid và Barca.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 7

Màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2020 giúp Trippier nhận được sự quan tâm từ MU. "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán Diogo Dalot để dọn đường đón tuyển thủ Anh trở lại Premier League. Nếu cập bến Old Trafford, Trippier sẽ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho vị trí hậu vệ phải của MU, nơi đang mặc định trao cho Aaron Wan-Bissaka.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 8

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Locatelli tại Euro 2020, Arsenal gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để hỏi mua tiền vệ của Sassuolo. Tuy nhiên, "Pháo thủ" đang thất thế, bởi cầu thủ sinh năm 1998 nghiêng về việc chuyển sang khoác áo Juventus.

Dan sao co the cap ben Premier League mua toi anh 9

HLV Nuno Santo không hài lòng với hàng thủ Tottenham và muốn có sự bổ sung. Kounde cao 1,78 m, nhưng thường xuyên giành chiến thắng trong những pha không chiến. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng chuyền và giữ sự tập trung cao độ.

Sau Ronaldo, Pogba và Locatelli gạt đồ uống của nhà tài trợ Euro Manuel Locatelli, cầu thủ hay nhất trận Italy 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, nối tiếp "xu hướng" mà Cristiano Ronaldo tạo ra trong những buổi họp báo tại Euro 2020.
 
 
Theo zingnews.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top