Đàm Vĩnh Hưng đột ngột rút khỏi show diễn của Lệ Quyên

Tối 17/2, Đàm Vĩnh Hưng chính thức đăng lời cáo lỗi với khán giả vì rút khỏi show diễn của Lệ Quyên.
dam-quyen-3.jpg

Tiết lộ về lý do đột ngột rút lui khỏi chương trình, Mr. Đàm cho biết anh muốn dành thời gian chuẩn bị để xuất hiện một cách “chỉn chu” và “hoành tráng” trong đêm diễn của riêng mình.

dam-hung-2.jpg

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Tôi xin cáo lỗi với khán giả vì không xuất hiện tại The Show ở Đà Lạt vào ngày 5/3 sắp tới. Xin lỗi bé Lệ Quyên nhiều vì không xuất hiện trong show của em, anh em mình hẹn nhau đợt khác nhé! Tôi sẽ hẹn các fan yêu quý tại Live Concert The Show tháng 5 của riêng mình”.

MR Đàm cho biết thêm: “Trước đó, tôi đã lên danh sách bài hát, tính cách dựng bài hết trơn rồi nhưng khi lên làm việc với đạo diễn của show thì tôi quyết định có một sự thay đổi lớn, hi vọng các fan của mình sẽ vui và chờ đón hơn nữa”.

“Đó chính là tôi cùng đạo diễn và ê-kíp The Show Vietnam ấp ủ làm luôn một đêm diễn riêng cho tôi tại Dinh Độc Lập vào tháng 5/2022. Tôi muốn sự xuất hiện của mình phải thật chỉn chu, đặc biệt và không phụ sự mong đợi của những người yêu thương mình, nên tôi sẽ tung hoành trong show riêng của mình”, nam ca sĩ nói thêm.

dam-15.jpg

Từ đầu năm đến nay, Đàm Vĩnh Hưng liên tục đi show sau thời gian qua Mỹ lưu diễn. Nam ca sĩ cũng vướng phải một số rắc rối khi bà Phương Hằng liên tục mua vé "ủng hộ" dẫn đến các anti-fan của nam ca sĩ quấy rối các show diễn.

Dù thừa nhận có buồn lòng vì những ồn ào không đáng có, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn đi diễn đều đặn. Nhưng mới đây, anh bất ngờ rút khỏi show diễn của người em thân thiết trong nghề - ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ.

dam-7.jpg

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến công chúng bất ngờ khi từ chối làm giám khảo cuộc thi Miss World Việt Nam 2022. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết năm nay anh dành tâm huyết để phát triển các dự án cá nhân. Bên cạnh những đêm nhạc độc lập, Mr. Đàm cũng ấp ủ nhiều sản phẩm nghệ thuật khác.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top