Đám cưới xa hoa của con gái tỷ phú công nghệ Bill Gates với hôn phu gốc Ai Cập

Jennifer, con gái đầu lòng của tỷ phú Microsoft Bill Gate và bà Melinda Gates vừa kết hôn cùng vị hôn phu gốc Ai Cập Nayel Nassar ở Westchester, New York trong một đám cưới như mơ.
con-gai-ty-phu-3.png

Sau 4 năm hẹn hò, Jennifer đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Nayel Nassar (sinh năm 1991) và đám cưới ngày 16/10/2021. Một đám cưới xa hoa lên đến hàng triệu USD đã diễn ra trong khuôn viên khu bất động sản rộng 574.653m2 trị giá 16 triệu USD với khoảng 300 người tham dự.

con-gai-ty-phu-4.png

Đám cưới được bảo vệ an ninh. Thị trấn cũng đã treo biển báo cấm sử dụng máy bay không người lái xung quanh khu nhà.

cap-doi.jpg

Jennifer Katharine Gates sinh năm 1996 tại Bellevue, Washington là con gái đầu lòng của tỷ phú Microsoft Bill Gate và bà Melinda Gates.

Sinh ra trong gia đình tỷ phú nhưng cuộc sống của Jennifer diễn ra bình dị, cũng ít khi xuất hiện trên báo chí và những thông tin về đời sống cá nhân của cô cũng rất hiếm hoi. Jennifer còn một em trai tên Rory và em gái Phoebe.

con-gai-ty-phu-8.png

Tỷ phú công nghệ có những nguyên tắc riêng trong việc giáo dục con cái, Jennifer cùng em trai của cô chỉ được sử dụng điện thoại thông minh khi vừa đón sinh nhật thứ 14.

Jennifer tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2018 ngành Sinh học.

con-tai-ty-phu-7.png

Jennifer có một đam mê bất tận với việc đua ngựa. Sở thích của Jennifer được cha cô ủng hộ hết mình.

Jennifer từng tham gia nhiều giải đấu như Longines Global Champions Tour 2018 và đứng thứ 19. Bên cạnh đó cô cũng là quản lý đội của Paris Panthers, một đội cưỡi ngựa cạnh tranh

con-gai-ty-phu-5.png

Sau 4 năm hẹn hò, Jennifer nhận lời cầu hôn của bạn trai Nayel Nassar (sinh năm 1991) và đã đính hôn vào tháng 1 năm 2020.

con-gai-ty-phu-6.png

Nayel Nassar sinh ra trong gia đình giàu có, là vận động viên cưỡi ngựa xếp thứ 44 thế giới và gắn bó với Jennifer Gates cũng một phần từ tình yêu với môn thể thao này.

con-gai-ty-phu-2.png
Quan khách tham dự lễ cưới.
con-gai-ty-phu.jpg
gia-dinh-ty-phu.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top