Đắk Nông ghi nhận ca mắc Covid-19 ở tất cả các huyện, thành phố

Sáng 3/8, tỉnh Đắk Nông ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trong đó có 6 ca là công dân về từ vùng dịch các tỉnh phía Nam, 1 trường hợp là F1 của bệnh nhân nữ H.L.T, sinh năm 2004, trú tại huyện Đắk Glong về từ TP.HCM. Tất cả các trường hợp này đã được cách ly y tế sau khi từ vùng dịch về.

Ngay khi có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2, ngành y tế cùng lực lượng chức năng đã chuyển các ca bệnh lên khu cách ly y tế tập trung của tỉnh. Đồng thời tiến hành khử khuẩn toàn bộ nhà ở của bệnh nhân, các địa điểm bệnh nhân từng đi đến và các địa điểm có nguy cơ lây nhiễm liên quan của bệnh nhân.

Ngành y tế đã nhanh chóng truy vết được 25 trường hợp F1 tiếp xúc gần và đang khẩn trương điều tra lịch trình di chuyển, yếu tố dịch tễ và các địa điểm trường hợp trên từng đi/đến/ở trong vòng 14 ngày trước.

Đến thời điểm này, tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận 96 ca nhiễm Covid-19 ở tất cả các huyện, thành phố của tỉnh. Trong đó có 3 ca bệnh đã được chữa khỏi, ra viện./.

Theo vov.vn
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top