Đại lý nhận cọc Kia Carnival 2022, dự kiến ra mắt trong tháng 10

Thế hệ mới của Kia Sedona tại Việt Nam sẽ đổi tên thành Kia Carnival theo thị trường quốc tế với nhiều nâng cấp về trang bị.

Theo tìm hiểu của PV Xe Giao thông, bên cạnh việc nhận cọc Kia K3 2022 (tên gọi mới của Kia Cerato), Kia Sonet hoàn toàn mới, hiện các đại lý của Kia tại Việt Nam cũng đã nhận cọc Kia Carnival 2022 (tên gọi mới của Kia Sedona 2022 tại Việt Nam).

Kia Carnival 2022 dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong tháng 10 sẽ có 8 phiên bản.

Theo nhân viên bán hàng của các đại lý Kia tại Hà Nội, Kia Carnival 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10 tới và vẫn là xe lắp ráp trong nước như thế hệ hiện tại.

Nhân viên bán hàng đại lý Kia Mỹ Đình chia sẻ, Kia Carnival 2022 tại Việt Nam sẽ được phân phối với 3 loại cấu hình chỗ ngồi với 8 phiên bản, gồm: 8 chỗ, 7 chỗ và 4 chỗ ngồi (trên bản cao cấp nhất).Mức giá dự kiến khoảng từ hơn 1,1 tỷ đồng đến 1,6 tỷ đồng.

Thông số kỹ thuật chi tiết và trang bị trên Kia Carnival 2022 tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo các nhân viên tư vấn bán hàng, mẫu xe này sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ là xăng và dầu.

Khoang nội thất Kia Carnival 2022 tại thị trường Mỹ.

Kia Carnival 2022 tại các thị trường khác có dáng vẻ hầm hố đi kèm logo thương hiệu mới với lưới tản nhiệt dạng mũi hổ được mở rộng nối liền mạch với hệ thống đèn trước.

Hệ thống đèn chiếu sáng full-LED được tạo hiệu ứng ẩn bên trong lưới tản nhiệt, cùng với đó là dải đèn daylight bằng LED gấp khúc.

Phía sau đèn hậu cũng được làm mới. So với thế hệ cũ, Carnival 2022 có đèn hậu LED trải dài và mở rộng hai bên hông xe. Khoang hành lý của Carnival 2022 có dung tích hơn 2.900 lít và được tích hợp tính năng đá cốp.

Đèn hậu LED trải dài phía đuôi xe.

Bên trong, xe sở hữu một bảng điều khiển là một cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và một màn hình thông tin giải trí 12,3 inch.

Bên cạnh đó, hệ thống giải trí của xe tương thích Android Auto/Apple CarPlay, 9 cổng USB, dàn âm thanh 12 loa của Bose, cửa sổ trời.

Carnival 2022 có tùy chọn bộ ghế thương gia VIP Lounge Seating cho người dùng, ghế này có bệ để chân và tính năng làm mát.

Xe được trang bị gói công cụ hỗ trợ lái tiên tiến gồm: hệ thống phanh tự động, hệ thống giữ làn đường, cảnh báo điểm mù...

Theo xe.baogiaothong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top