Đại hội lần thứ I CLB Doanh nghiệp KH&CN TPHCM

Ngày 20/3, Đại hội lần thứ I Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ TPHCM (CLB) đã diễn ra tại Công ty Dược phẩm SaVipharm. Hơn 60 doanh nghiệp thành viên và Sở ban ngành thuộc UBND TPHCM tới tham dự.
1.jpg

Đại hội CLB lần thứ I sẽ thông qua Điều lệ, Chương trình hành động, bầu Ban Chấp Hành CLB, Ban kiểm soát nhiệm kỳ I (2022 - 2027); đồng thời xác định các hoạt động trọng tâm năm 2022.

Nội dung cụ thể bao gồm: Liên kết, hợp tác, chuyển giao, ứng dụng các thành quả Khoa học & Công nghệ (KH&CN) vào hoạt động sản xuất – kinh doanh; hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các doanh nghiệp; vận động và phát triển các hội viên mới.

Trên 60 hội viên của CLB là những doanh nghiệp thành công trong hoạt động KH&CN, đổi mới sáng tạo, tiên phong trong các lĩnh vực cơ khí, hóa dược, điện tử - công nghệ thông tin, lưu thông phân phối…

2.jpg

Được biết, CLB trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp KH&CN Việt Nam (Hiệp hội), được thành lập theo Quyết định số 09/QĐ- HHDNKHCNVN ngày 05/06/2021của Hiệp hội. CLB quy tụ các doanh nghiệp KH&CN tiêu biểu của TP.HCM.

Mục tiêu của CLB là: Kết nối các doanh nghiệp KH&CN trong và ngoài CLB, các doanh nghiệp KH&CN thuộc Hiệp hội trong các mặt hoạt động; liên kết các doanh nghiệp trong hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng – chuyển giao các thành tựu KH&CN vào sản xuất – kinh doanh; hỗ trợ các doanh nghiệp đủ điều kiện để được cấp giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN...

_x1a4784.jpg

Với sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý Trung ương và TPHCM, Lãnh đạo Hiệp hội và tinh thần đoàn kết, nỗ lực, CLB có niềm tin sớm trở thành một tổ chức hoạt động hiệu quả, thiết thực góp phần thúc đẩy hoạt động KH&CN, phát triển sản xuất – kinh doanh thịnh vượng của các doanh nghiệp thành viên.

Theo Đời sống
back to top