Đại hội IV Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 28/3, Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam đã triển khai tích cực các hoạt động một cách đồng bộ, đặc biệt trong công tác tập hợp, đoàn kết hội viên hoạt động trong lĩnh vực lạnh và điều hòa không khí. Hội đã triển khai nhiều đề tài, nhiệm vụ khoa học các cấp, trong đó có cả công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội của các thành viên…

Toàn cảnh đại hội.

Toàn cảnh đại hội.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đánh giá cao vai trò chủ động và tích cực của Hội với tư cách là thành viên của VUSTA. TSKH Phan Xuân Dũng cũng đã biểu dương hoạt động của Hội trong hơn 20 năm tồn tại và phát triển. Trên cơ sở đó, Hội cần tích cực đẩy mạnh việc tập hợp trí thức khoa học và công nghệ, huy động các nguồn lực trong các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động vì sự phát triển chung của đất nước. VUSTA sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ đối với hoạt động của Hội để tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nhân dịp này, TSKH Phan Xuân Dũng cũng đã trao tặng Bằng khen của VUSTA cho tập thể và 3 cá nhân thuộc Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam vì những đóng góp xuất sắc trong hoạt đông hội giai đoạn 2015 - 2020. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 60 ủy viên. TS Tạ Quang Ngọc tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội.

Theo Đời sống
back to top