Đại học Trà Vinh: “Đính kèm” Thông báo tuyển sinh liên thông đào tạo theo địa chỉ tỉnh Đồng Nai

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 22/6 vừa qua, Đại học Trà Vinh ban hành thông báo tuyển sinh liên thông chính quy ngành chăm sóc sức khỏe. Đáng chú ý, trong thông báo này, trường có “đính kèm” thông tin tuyển sinh 2 lớp đào tạo theo địa chỉ ngành bác sĩ đa khoa và ngành Dược cho tỉnh Đồng Nai.  
Đại học Trà Vinh thông báo tuyển sinh liên thông đại học hệ chính quy các ngành thuộc khối ngành sức khỏe.

Đại học Trà Vinh thông báo tuyển sinh liên thông đại học hệ chính quy các ngành thuộc khối ngành sức khỏe.

Theo thông báo, đối tượng tuyển sinh của 2 ngành này là: Người có bằng tốt nghiệp trung cấp và bằng THPT. Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định.

Người tốt nghiệp Y sĩ được đăng ký dự tuyển liên thông trình độ Đại học ngành Y khoa; Người tốt nghiệp trung cấp dược hoặc Cao đẳng được đăng ký dự tuyển liên thông trình độ Đại học ngành Dược học.

Về ngưỡng đảm bảo đầu vào theo Thông tư số 02/2019/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế tuyển sinh Đại học hệ chính quy.

Đối với 2 ngành xét tuyển Y khoa và Dược học trong thông báo là lớp đào tạo theo địa chỉ của tỉnh Đồng Nai theo Văn bản số 2704/BGDĐT-GDDH ngày 29/6/2019 của Bộ GD&ĐT mỗi ngành bổ sung 1 lớp. Và theo nội dung văn bản 2704/BGDĐT-GDDH thì tổng số chỉ tiêu không quá 150 chỉ tiêu và là chỉ tiêu đào tạo theo địa chỉ năm 2019.

Việc chỉ tiêu được xác định bằng văn bản từ năm 2019 được chuyển sang năm 2020 được Đại học Trà Vinh, UBND tỉnh Đồng Nai, Bộ GD&ĐT vận dụng như thế nào? Báo KH&ĐS sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top