Đại học Quốc tế Hồng Bàng gửi hơn 1.000 phần quà cho sinh viên khó khăn

(khoahocdoisong.vn) - Các nhà tài trọ, các thầy cô cùng các cựu sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã gửi hơn 1.000 phần quà nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm đến hỗ trợ sinh viên và những gia đình đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Chương trình “HIU - Đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng các bạn tình nguyện viên phát động. Chương trình đã ra quân phân phát các quần quà cứu trợ gửi đến các bạn sinh viên của trường đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Đây không chỉ là phần quà mà còn là “trái tim” gửi đến các bạn sinh viên khó khăn của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Đây không chỉ là phần quà mà còn là “trái tim” gửi đến các bạn sinh viên khó khăn của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Sau khi phát động, hơn 70 nhà tài trợ cùng các thầy cô và cựu sinh viên của trường đóng góp hơn 1.000 phần quà hỗ trợ đến các bạn sinh viên của trường.

Gồm 400kg rau củ các loại, 2.000kg gạo, 360kg trái cây, hơn 120 thùng mỳ. Ngoài ra, còn có các loại thực phẩm khác như hộp cá, chà bông... Bên cạnh đó, các nhà tài trợ cũng đóng góp hơn 80 triệu đồng tiền mặt.

Chương trình đã hỗ trợ gần 200 sinh viên của trường ở tỉnh bị kẹt lại TPHCM. Trường cũng sẽ cập nhật liên tục những sinh viên đang có hoàn cảnh khó khăn hoặc gặp khó khăn ở các khu vực phong tỏa và tiếp tục hỗ trợ đến các bạn.

Điều đặc biệt hơn, các phần quà hỗ trợ được chính tay các bạn tình nguyện viên của trường đóng gói, đây không chỉ là phần quà mà còn là “trái tim” gửi đến các bạn sinh viên khó khăn của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Nhà trường đã vận chuyển các phần quà đến tận nhà, phòng trọ của các bạn sinh viên HIU gặp khó khăn và tuân thủ nguyên tắc 5K.

Nhà trường đã vận chuyển các phần quà đến tận nhà, phòng trọ của các bạn sinh viên HIU gặp khó khăn và tuân thủ nguyên tắc 5K.

Nhà trường đã vận chuyển các phần quà nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm đến tận nhà, phòng trọ của các bạn sinh viên gặp khó khăn và tuân thủ nguyên tắc 5K. Các bạn tình nguyện viên luôn phải đeo khẩu trang, màn chắn giọt bắn, đeo găng tay y tế cùng xịt khử khuẩn trước và sau khi tặng quà.

Chương trình vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ từ các nhà tài trợ và chuyển phát các phần quà đến các bạn sinh viên đang gặp khó khăn.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top