Đại học Huế công bố điểm sàn từ 14 - 18 điểm

Ngày 15/8, Đại học Huế công bố điểm sàn toàn bộ các trường, khoa trực thuộc đối với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021.

Theo đó, mức điểm sàn của các trường Đại học, Khoa, Phân hiệu trực thuộc Đại học Huế cao nhất là 20 gồm ngành Thú y, Công nghệ Thực phẩm (trường Đại học Nông lâm) Quản trị khách sạn (Trường Du lịch)...

Các đơn vị còn lại ở Đại học Huế đều lấy điểm từ 14-18 làm ngưỡng xét tuyển đầu vào.

Riêng các ngành thuộc Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị đều có mức điểm sàn là 14 điểm.

Về các ngành Sư phạm của trường Đại học Sư phạm, các ngành liên quan đến sức khỏe của trường Đại học Y Dược, Đại học Huế chưa công bố điểm sàn vì mức điểm này do Bộ GD&ĐT công bố.

Đại học Huế công bố điểm sàn từ 14 - 18 điểm - 1
Đại học Huế công bố điểm sàn năm 2021.

Riêng ngành năng khiếu thì từ ngày 11 - 14/8, thí sinh dự thi các khối T, M, N, H vào các ngành thuộc Khoa Giáo dục Thể chất; các ngành giáo dục mầm non và sư phạm âm nhạc thuộc trường Đại học Sư phạm và các ngành thuộc trường Đại học Nghệ thuật của Đại học Huế.

Các thí sinh thi năng khiếu này nếu ở ngoại tỉnh không thể về Huế dự thi nên Đại học Huế tổ chức thi theo hình thức trực tuyến. Đơn vị sẽ cấp tài khoản cá nhân cho thí sinh để truy cập vào hệ thống và dự thi theo quy trình được Đại học Huế và các đơn vị hướng dẫn trước đó.

Đại Dương

Theo dantri.com.vn
Giáo sư Vũ Hà Văn, Giám đốc Khoa học Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup VinIF và Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn VinBigdata, Tập đoàn Vingroup

Vingroup tài trợ 11 tỷ đồng học bổng cho Postdoc ngành Khoa học – Công nghệ

Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VinIF) thuộc Tập đoàn Vingroup vừa trao 30 suất Học bổng nghiên cứu sau tiến sĩ (Postdoc) tổng giá trị 11 tỷ đồng cho các tiến sĩ trong lĩnh vực Khoa học Công nghệ. Đây là học bổng Postdoc Việt Nam đầu tiên do Quỹ tư nhân tài trợ nhằm góp phần khuyến khích các tài năng trẻ đóng góp và phát triển sự nghiệp tại quê hương.
back to top