Đại học Đông Đô khẳng định sẽ đảm bảo quyền lợi cho người "học thật, thi thật"

(khoahocdoisong.vn) - Đại diện Trường ĐH Đông Đô cho biết, những người học thật, thi thật, có hồ sơ lưu minh chứng đầy đủ thì nhà trường sẽ đề xuất đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người học.

Trước thông tin của báo chí những ngày qua về đào tạo văn bằng 2, ngày 19/8, đại diện Trường Đại học Đông Đô đã xin trả lời dư luận về những băn khoăn trong công tác đào tạo.

Theo đó, sự việc xảy ra trong thời gian qua là một điều đáng tiếc, tổn hại đến uy tín, danh dự của Trường, đặc biệt ảnh hưởng đến tâm lý của các sinh viên, phụ huynh.

Qua đây, Trường Đại học Đông Đô gửi lời xin lỗi chân thành tới các sinh viên, học viên và phụ huynh.

Hiện tại, Trường đang khẩn trương rà soát tổng thể để đảm bảo đúng quy định của Bộ để cán bộ nhân viên, cũng như sinh viên, học viên tin tưởng vào sự đổi mới của Tường.

Đối với việc đào tạo văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh, trong quá trình tổ chức đào tạo, một số cá nhân đã xảy ra sai sót. Các cá nhân đó sai phạm đến đâu, xử lý như thế nào phải chờ vào kết quả điều tra của cơ quan chức năng.

Một vấn đề mà dư luận và các học viên đặc biệt quan tâm, lo lắng là không biết các văn bằng đó có được công nhận không, theo đại diện nhà trường, Trường sẽ đề xuất theo hướng đảm bảo quyền lợi cho học viên như Bộ GD&ĐT đã thông tin.

Những người học thật, thi thật, đáp ứng đầy đủ các quy định về điều kiện tuyển sinh đầu vào, điều kiện đầu ra, quá trình tổ chức quản lý đào tạo đúng quy chế, có hồ sơ lưu minh chứng đầy đủ thì nhà trường phải đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người học.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top