Đại diện Việt Nam Kim Duyên được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ đăng quang tại Miss Universe 2021.
kim-duyen-01.png

Á hậu Kim Duyên cùng với 90 người đẹp sắp bước vào đêm bán kết của cuộc thi Miss Universe 2021. Theo đó, Miss Universe năm nay sẽ lấy thể thức top 16 thay vì top 21 như mùa trước. Thay đổi này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho đại diện Việt Nam bởi có quá nhiều đối thủ “sừng sỏ”.

Dù vậy, các fan hâm mộ vẫn tràn đầy hy vọng vào Kim Duyên khi "nàng hậu" liên tục xuất hiện trên trang chủ Miss Universe. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn được ưu ái chia sẻ hình ảnh, mời chụp sản phẩm cho nhà tài trợ.

Trải qua một số phần thi “chạy đà” cho đêm bán kết, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng của Venezuela – Mvlanuevaera đã đưa ra dự đoán đầy bất ngờ về top 16 chung cuộc. Dù có nhiều đại diện mạnh như Ấn Độ, Brazil, Venezuela hay Paraguay,… Mvlanuevaera vẫn cho rằng, Kim Duyên sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Bên cạnh đó, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology cũng vừa tung ra bảng xếp hạng mới nhất về top 21 của cuộc thi năm nay. Theo đó, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên nằm ở vị trí thứ 12, tăng 9 bậc so với bảng dự đoán trước đó của Missosology. Dự đoán top 5 của Missosology bao gồm đại diện của Tây Ban Nha, Ấn Độ, Puerto Rico, Paraquay và Bỉ.

kim-duyen-02.jpg

Những dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp dựa vào một số tiêu chí đánh giá nhất định cũng như màn thể hiện của các thí sinh trong suốt hành trình vừa qua. Do đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được truyền thông quốc tế đánh giá rất cao.

Tại Miss Universe 2021, người hâm mộ Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng vào Kim Duyên và tin tưởng người đẹp sẽ tiến sâu ở cuộc thi năm nay.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top