Đã tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở con suối cạnh nhà

Thi thể của bé trai mất tích ở Bình Dương đã được tìm thấy ở con suối cạnh nhà.

Khoảng 12h trưa ngày 20/10, thi thể cháu L.G.H (2 tuổi), bé trai mất tích vào trưa ngày 15/10 đã được người dân tại xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương tìm thấy ở con suối cạnh nhà.

Con suối này nằm cách nhà bé H. chỉ khoảng 200-300m. Thi thể cháu bị mắc lại tại một cành cây. Người thân cháu bé cũng đã xác nhận cháu đúng là L.G.H.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.Đ (2 tuổi) đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng cùng mẹ là chị H.T.A.N. Người mẹ đi vào trong nhà một lát quay ra thì không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không thấy bé.

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm.

Cũng đã rất nhiều người đăng ảnh cháu bé mất tích lên mạng, giúp gia đình tìm kiếm cháu. 

Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã thực hiện khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top