Đà Nẵng: Học sinh khối 12 trở lại trường từ 22/11

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 chiều tối 15/11, bà Ngô Thị Kim Yến, phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thống nhất với đề xuất cho học sinh trở lại trường dựa trên việc đảm bảo phòng dịch.

Theo đó, lãnh đạo thành phố thống nhất với đề xuất của Sở GD&ĐT Đà Nẵng tổ chức dạy học trực tiếp cho khối 12 từ ngày 22/11; khối lớp 10 và 11 từ ngày 29/11.

Tuy nhiên, việc đi học lại chỉ triển khai tại các địa phương vùng dịch cấp độ 1 và 2, nguy cơ thấp và nguy cơ trung bình. Học sinh vùng cấp độ 3, học sinh thuộc diện cách ly y tế tập trung thì học trực tuyến.

Học sinh các khối lớp 8, 9 dự kiến sẽ đến trường sau khi được tiêm mũi 1 văcxin phòng COVID-19 đủ 14 ngày. Với các khối lớp còn lại, nếu tình hình dịch bệnh ổn định, sẽ có kế hoạch cụ thể.

Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Ngô Thị Kim Yến đề nghị trước khi tổ chức đi học 1 tuần phải thông báo cho học sinh, phụ huynh để chuẩn bị.

Riêng hoạt động của các trường dạy nghề, các đơn vị xây dựng phương án hoạt động trở lại, các sở, ngành phê duyệt phương án, trình UBND thành phố xem xét.

Sở GD&ĐT Đà Nẵng thông tin, đến nay đã có 97% giáo viên và học sinh THPT trên địa bàn thành phố được tiêm 1 mũi, chuẩn bị tiêm trả mũi 2 vắc xin phòng COVID-19.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top