Đà Nẵng: Đầu tư 250 tỷ đồng vào dự án Nhà xưởng cho thuê

Công ty Cổ phần Dana Logistics đã khởi công xây dựng dự án Nhà xưởng cho thuê Dana logistics trên diện tích 44.000m2 tại Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng, với tổng vốn đầu tư 250 tỷ đồng.
6.jpg
Nhà xưởng cho thuê Dana logistics trên diện tích 44.000m2 tại Khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng.

Theo ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng (DHPIZA) cho biết, dự án này được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trong tháng 6/2022, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại cùng hệ thống văn phòng, nhà xưởng với đầy đủ trang thiết bị, cung cấp các dịch vụ: Lưu giữ và đóng gói hàng hóa; Cho thuê nhà xưởng, văn phòng làm việc…

Bên cạnh đó là dự án còn được thiết lập hệ thống chữa cháy tự động, camera giám sát cùng hệ thống điện và chiếu sáng công nghiệp chuyên nghiệp.

Đây là dự án được DHPIZA kỳ vọng sẽ góp phần vào việc triển khai hiệu quả định hướng phát triển ngành logistics của TP. Đà Nẵng. Đồng thời, góp phần tăng trưởng kinh tế và hướng đến hình thành chuỗi cung ứng logistics tại miền Trung với vai trò trung tâm của thành phố.

Từ đầu năm đến nay, Khu công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung và các khu công nghiệp đã thu hút 12 dự án, trong đó 3 dự án FDI với vốn đầu tư 65 triệu USD và 09 dự án trong nước với vốn đầu tư 1.478,7 tỷ đồng.

Lũy kế đến nay, khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung và các khu công nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã thu hút 508 dự án, trong đó 378 dự án trong nước với tổng vốn đầu tư trên 28.000 tỷ đồng và 130 dự án FDI với vốn đầu tư trên 1.860 triệu USD.

Theo Đời sống
back to top