Đã có thuốc chữa bệnh mũi xoang       

(khoahocdoisong.vn) - Bệnh viêm mũi xoang là bệnh mạn tính hay tái phát tuy nhiên nhiều bênh đã được chữa khỏi bằng bài thuốc nam gia truyền chữa (mũi xoang  Gia Bảo).

Bài thuốc đã được Sở Y tế Hà Nội chứng nhận bài thuốc gia truyền  và cấp giấy phép hành nghề hoạt động động khám chữa bệnh cho lương y Nguyễn Văn Chức - Hội Đông y huyện  Hoài Đức, TP Hà Nội.

Bệnh mũi xoang gia tăng

Trong những năm gần đây công nghiệp phát triển, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ảnh hưởng môi trường sống, bệnh mũi xoang ngày càng gia tang. Theo thống kê, số người viêm mũi xoang chiếm từ 15-17% dân số.  Tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TƯ mỗi ngày có 700-800  người đến khám bệnh gần50 % số đó là mắc bệnh mũi xoang.

Mang tâm tư nỗi khổ và niềm khao khát chữa bệnh của bệnh nhân viêm mũi xoang chúng tôi tìm đến nhà thuốc  Gia - Bảo, thôn Trung kỳ,  xã  Đắc Sở, huyện  Hoài Đức, TP Hà Nội để  mục sở thị cách chưa bệnh của lương y Nguyễn Văn Chức đang được cộng đồng mạng và báo chí quan tâm và ca ngợi. Sự nổi tiếng của ông không phải những lời quảng cáo mà là sự ghi nhận ngợi khen của bệnh nhân vì nhiều người mang bệnh gần hết cuộc đời đã được chữa khỏi.                      

Đến phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y  Nguyễn Văn Chức tủ thuốc rất đơn giản sơ sài nhưng chữa bệnh rất hiệu quả, ông chia sẻ bài thuốc "mũi xoang Gia Bảo" được thừa kế từ mẹ ông do các cụ ngoại truyền cho từ những năm 90 của thế kỉ trước, trước đây rất ít người mắc những bệnh này.

Anh em họ hàng, hàng xóm anh em trong xã đều được ông chữa khỏi tiếng lành đồn xa khách của ông mỗi ngày một đông từ những tỉnh xa đến tôi được ông cho đọc những tin nhắn gửi địa chỉ để lấy thuốc. Từ Hải Hà, Quảng Ninh, TP Hoà Bình, Sơn La, Chư Sê-Gia Lai, TP Hồ Chí Minh...

Để chứng minh điều đó ông còn cho tôi xem sổ khám chữa bệnh của ông thật đáng khâm phục. Ông nói từ khi được mẹ truyền cho, ông đi chuyên sâu về bệnh mũi xoang và đạt kết quả không tưởng chữa khỏi các bệnh mũi xoang là điều không ai tin nhưng sự thật hàng ngàn bệnh nhân bị các bệnh mũi xoang từ nhẹ đến nặng từ cấp tính đến mạn tính đã được chữa khỏi bằng bài thuốc Nam gia truyền "mũi xoang Gia Bảo" do Sở y tế Thành phố Hà Nội công nhận và cấp giấy phép hành nghề hoạt động khám chữa bệnh cho lương y Nguyễn Văn Chức

Bài thuốc Nam gia truyền "mũi xoang Gia Bảo" do Sở y tế Thành phố Hà Nội.

Bài thuốc Nam gia truyền "mũi xoang Gia Bảo" do Sở y tế Thành phố Hà Nội.

Chưa bó tay trước ca bệnh nào

Chữa cho ai người ấy khỏi tất cả các bệnh về mũi xoang như viêm mũi dị ứng, viêm mũi vận mạch, viên đa xoang đặc biệt những ca bị bệnh 50-60 năm đã phẫu thuật nhưng ko khỏi đều khỏi bệnh sau 7-8 tuần dùng thuốc còn bệnh nhân bị bênh cấp tính 3 tuần dùng thuốc đã khỏi bệnh.

Bệnh nhân bị bênh xoang thì phải dùng thêm thuốc xông để đẩy dịch trong xoang ra làm sạch mũi xoang giảm đau nhức và thông thoáng mũi. Ông chia sẻ thuốc mũi xoan Gia Bảo tác dụng chữa bệnh thì tuyệt vời nhưng không có tác dụng phụ vì thuốc đươc bào chế từ thảo được thiên nhiên. 

Thuốc xông thì từ cây ngải cứu, cây cà vu dê thái nhỏ sấy khô cuộn như điếu thuốc lá ngày xông hai lần đốt cho cháy như điếu thuốc lá khi xông hít lấy khói tác dùng của thuốc là đẩy hết trong mũi xoang ra làm sạch mũi xoang. Thuốc nhỏ từ cây hoa ngũ sắc, nga bất thực thảo, kim ngân hoa, thuốc nhỏ  4 giờ nhỏ 1 lần đến khi đi ngủ.

Ông chia sẻ thuốc mũi xoan Gia Bảo tác dụng chữa bệnh thì tuyệt vời nhưng không có tác dụng phụ vì thuốc đươc bào chế từ thảo được thiên nhiên.

Ông chia sẻ thuốc mũi xoan Gia Bảo tác dụng chữa bệnh thì tuyệt vời nhưng không có tác dụng phụ vì thuốc đươc bào chế từ thảo được thiên nhiên. 

Với cách chữa bệnh đặc biệt này bài thuốc của ông đã đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân là một trong nhưng thầy thuốc lấy "Nam được trị Nam nhân". Mong muốn những bênh nhân bị bệnh mũi xoang có thêm cơ hôi điều trị khỏi bệnh.  Bài viết này giới thiệu địa chỉ hay để chữa bệnh không mang tính chất quảng cáo.  

Địa chỉ Nhà thuốc Gia Bảo: Thôn Trung Kỳ, Xã  Đắc Sở, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội                         

 Lương y Nguyễn Văn Chức - SĐT: 0963958769 hoặc 0384350836

Theo Đời sống
back to top