Đã có giải pháp cho hiện tượng “đèn báo kiểm tra động cơ” trên Subaru Forester tại Việt Nam

Tập đoàn Subaru Nhật Bản cho biết, việc nổi đèn báo kiểm tra động cơ trên dòng xe Subaru Forester là do kim phun nhiên liệu bị tắc nghẽn.

Sau khi nhận được một số phản ánh của khách hàng về hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ xuất hiện trên dòng xe Subaru Forester đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Subaru Asia mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng này. 

Đã có giải pháp cho hiện tượng “đèn báo kiểm tra động cơ” trên Subaru Forester tại Việt Nam ảnh 1

Cụ thể, kết quả điều tra từ Tập đoàn Subaru Nhật Bản cho biết, việc nổi đèn báo kiểm tra động cơ là do kim phun nhiên liệu bị tắc nghẽn. Vì vậy, Subaru Việt Nam sẽ triển khai những biện pháp sau ngay lập tức:

1. Kiểm Tra – Thay thế những Kim phun nhiên liệu bị hư hỏng

Những khách hàng gặp phải hiện tượng đèn báo kiểm tra động cơ trong quá trình sử dụng xe Subaru Forester, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Motor Image Việt Nam qua số điện thoại 0985 100 514 hoặc đến ngay các trung tâm dịch vụ ủy quyền gần nhất để được kiểm tra cụ thể. Nếu kim phun nhiên liệu trên xe khách hàng bị hư hỏng, Motor Image Việt Nam sẽ tiến hành thay mới MIỄN PHÍ. 

Đã có giải pháp cho hiện tượng “đèn báo kiểm tra động cơ” trên Subaru Forester tại Việt Nam ảnh 2

Ngoài ra, tất cả các xe Subaru tại thị trường Việt Nam đều có chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km để các khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc chiếc xe sẽ được khắc phục các vấn đề kỹ thuật (nếu có) và đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất.

2. Gói bảo dưỡng nâng cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam

 Tập đoàn Subaru Nhật Bản đưa ra khuyến nghị rằng sử dụng dung dịch vệ sinh động cơ sẽ giúp hạn chế được vấn đề kim phun nhiên liệu bị tắc nghẽn. Việc sử dụng dung dịch này được khuyến khích mỗi khi xe chạy được 5.000km. Khách hàng có thể mua dung dịch này tại các đại lý ủy quyền của MIV và được hỗ trợ đổ vào bình xăng xe, hoặc cũng có thể tự đổ vào bình xăng xe tại nhà.

Motor Image Việt Nam sẽ nâng cấp gói dịch vụ bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 10.000km cho xe Subaru Forester bằng việc bổ sung miễn phí thêm một chai dung dịch vệ sinh động cơ của Subaru nhập khẩu từ Nhật Bản (Subaru Carbon Cleaner) nhằm giúp cho hệ thống nhiên liệu sạch sẽ và tăng cường hiệu suất động cơ.

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top