Đã bắt 2 nghi can cướp iPad của em nhỏ đang học trực tuyến

Ngày 6/1, Công an TP.Biên Hòa đã bắt giữ 2 nghi can liên quan vụ cướp Ipad của em nhỏ ở Đồng Nai đang học online.

2 đối tượng bị bắt giữ là Bùi Việt Thắng (31 tuổi, ngụ huyện Long Thành) và Bùi Nguyễn Hoàng Trường (25 tuổi, ngụ TPHCM). 

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng này đã thừa nhận hành vi cướp iPad của 2 cháu nhỏ là con công nhân đang học trực tuyến trong phòng trọ tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà.

cuop-ipad-3.jpg
Hai đối tượng cướp Ipad của em nhỏ đang học online đã bị công an bắt giữ.

Sau đó, đối tượng cướp đã bán máy tính bảng này cho một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn TP.Biên Hòa và chia nhau tiêu xài. Được biết, cả hai đối tượng sống lang thang, không có nơi ở nhất định.

Trước đó, chiều 3/1, bé trai 7 tuổi (lớp 2) ở phòng trọ cùng em gái 5 tuổi thuộc tổ 8, phường Long Bình Tân, TP Biên Hoà. Thời điểm này, bố mẹ 2 cháu đi làm.

Khi bé trai đang học trực tuyến với cô giáo qua máy tính bảng thì cửa phòng trọ bị đập phá liên tục kèm theo tiếng quát lớn, dọa nạt, yêu cầu đưa điện thoại.

Bé trai sợ hãi trả lời mẹ cháu đi làm mang theo điện thoại. Không phá được cửa, kẻ cướp dùng cây gậy phá cửa sổ và chỉ thẳng vào mặt 2 đứa bé.

Sợ hãi bé trai đưa chiếc iPad cho kẻ cướp, sau đó khóc lóc nhìn lên camera kêu cứu với mẹ.

Theo chị Võ Thị Tuyền (30 tuổi, mẹ 2 cháu bé) thời điểm xảy ra sự việc, con chị có gọi điện thoại nhưng do đang làm việc nên chị không biết. Lúc thấy cuộc gọi nhỡ, chị gọi lại nhưng không được nên kiểm tra camera thì phát hiện sự việc.

Chị Tuyền cho biết, chị quê ở Đồng Tháp, làm công nhân ở Đồng Nai gần 10 năm nay, thuê trọ tại P.Long Bình Tân (TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Do dịch COVID-19 nên 2 đứa con của vợ chồng chị (bé gái 5 tuổi, bé trai 7 tuổi) không có nơi gửi, mỗi khi vợ chồng đi làm thì để 2 cháu ở nhà, học trực tuyến. Giá trị chiếc iPad chị mua khoảng 5 triệu đồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top