Cương lâu nhưng không có ham muốn

(khoahocdoisong.vn) -Cương lâu nhưng không muốn là một tình trạng khẩn cấp cần phải cấp cứu ngay vì để lâu quá 6 giờ cac sợi cơ của các xoang sẽ thoái hóa và mất khả năng hồi phục.

Hỏi: Không hiểu sao gần đây dương vật của tôi thỉnh thoảng lại cương liên tục rất lâu và đau trong khi tôi hoàn toàn không có ham muốn. Xin hỏi, nguyên nhân và cách chữa?

Ngô Văn Minh (Hà Nội)

GS.TS Đỗ Trọng Hiếu, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe sinh sản  (Bộ Y tế): Bạn đang gặp phải tình trạng rối loạn cương. Lý do là máu từ các động mạch tưới vào dương vật không thoát ra các tĩnh mạch được. Đây là một tình trạng khẩn cấp cần phải cấp cứu ngay vì để lâu quá 6 giờ các sợi cơ của các xoang sẽ thoái hóa và mất khả năng hồi phục. Bệnh nhân có thể bị nhũn dương vật vĩnh viễn sau điều trị.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như mắc các bệnh về máu như bạch cầu, hồng cầu liềm; Bị chấn thương cột sống hoặc ở dương vật; Nhiễm khuẩn đường tiết niệu sinh dục: viêm bàng quang, niệu đạo, tiền liệt tuyến…; Khối u cột sống hoặc do dùng thuốc.

Vì vậy, để biết nguyên nhân và có cách điều trị cụ thể bạn nên đến các phòng khám nam khoa để khám.

Theo Đời sống
back to top