Cường Đô La từ chối quà Giáng sinh vì nhà hết chỗ để xe

Đàm Thu Trang ngỏ ý tặng siêu xe cho Cường Đô La nhân dịp Giáng sinh nhưng bị doanh nhân “ngọt ngào” từ chối.

Không khí Giáng sinh đang ngập tràn khắp mọi nẻo đường, người người nhà nhà đua nhau trang hoàng nhà cửa, chụp ảnh kỷ niệm bên nhau. Gia đình Cường Đô la cũng rộn ràng trong không khí lễ hội cuối năm.

cuong-do-la-2.jpg

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng hai con Subeo, Suchin hạnh phúc đón Giáng sinh, nam doanh nhân hào hứng nhắn gửi mọi người: "Giáng Sinh vui vẻ".

cuong-do-la-3.jpg

Gia đình Cường Đô La trang hoàng cây thông Noel vô cùng lộng lẫy và bắt mắt. Không khí ấm cúng những ngày cuối đông được thể hiện rõ qua nét mặt hạnh phúc, vui vẻ của các thành viên.

cuong-do-la.jpg
Gia đình Cường Đô La .

Hai anh em Subeo và Suchin tỏ ra vô cùng thích thú với những món đồ trang trí lung linh trong nhà. Khoảnh khắc Subeo trìu mến, dỗ dành em gái Suchin chiếm trọn trái tim của cư dân mạng.

cuong-do-la-4.jpg

Vừa đăng ảnh Giáng sinh xong, Cường Đô La tiếp tục bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận được dòng tin nhắn ngọt ngào từ vợ. Theo đó, Đàm Thu Trang đã chủ động ngỏ ý tặng quà cho ông xã nhân nhịp Giáng sinh và sinh nhật: "Papa thích quà noel nào không, để mẹ mua tặng Papa nè".

cuong-9.jpg

Đàm Thu Trang còn đề xuất mua xe tặng ông xã, tuy nhiên, nam doanh nhân lại tỏ ra nũng nịu từ chối nhận món quà lớn này: "Sao hôm nay mẹ yêu Papa thế, thôi nhà hết chỗ đậu rồi ba không mua xe nữa đâu".

Bấy nhiêu đây cũng đủ thấy tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc dường nào. Bên cạnh cuộc sống giàu sang, sung túc, đôi vợ chồng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng dành cho nhau.

cuong-do-la-5.jpg
Nhóc tỳ Suchin "xúng xính" với váy áo xinh xắn mùa Giáng sinh.
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top