Cưới 9 tháng, vợ viết đơn ly hôn 3 lần

Có lần vợ chồng quan hệ xong cô ấy còn nói huỵch toẹt, chê em vô tích sự, đến ngủ với vợ cũng chẳng xong. Chúng em thường xuyên cãi nhau, mới cưới 9 tháng mà cô ấy viết đơn ly hôn 3 lần.

Trong thời gian yêu nhau, cô ấy luôn nhắc nhở em về việc phải giữ gìn sự trong trắng cho cô ấy đến lúc chính thức cưới nhau. Và em hoàn toàn ủng hộ. Thế nhưng, không ngờ đây lại chính là bi kịch.

Cưới rồi em mới biết mình bị yếu sinh lý. Mỗi lần nhìn vợ hẫng hụt, thất vọng, em rất xấu hổ, nhưng không biết làm thế nào, dù cũng đã uống nhiều loại thuốc.

Đúng lúc này, công ty em làm ăn thua lỗ, tiền lương nhân viên nợ dồn, cuộc sống hai vợ chồng chủ yếu dựa vào cô ấy. Cô ấy sinh ra cáu bẳn, luôn dùng những lời lẽ xúc phạm chồng.

Có lần vợ chồng quan hệ xong cô ấy còn nói huỵch toẹt, chê em vô tích sự, đến ngủ với vợ cũng chẳng xong.

Chúng em thường xuyên cãi nhau, mới cưới 9 tháng mà cô ấy viết đơn ly hôn 3 lần. Em chưa ký nhưng trong lòng rất nản.

Em vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều. Nhưng trong lòng cũng tổn thương. Em chẳng biết có nên cố níu kéo cuộc hôn nhân này không? Hay là giải thoát cho cả hai?

Trần Tiến Nam (Quảng Ninh)

viết đơn ly hôn

Vợ viết đơn ly hôn 3 lần trong 9 tháng cưới nhau, tôi buồn quá.

Tiến Nam thân, cuộc sống vợ chồng ở giai đoạn đầu thường xảy ra những va vấp, mâu thuẫn do cả hai bắt đầu làm quen với cuộc sống chung.

Trong đúng giai đoạn thử thách này, em lại có những bất lợi, đó là việc bị yếu sinh lý kèm theo việc làm không như ý.

Tình dục đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống vợ chồng, sự không thỏa mãn trong đời sống gối chăn dễ dẫn đến nhiều ức chế, bức xúc.

Tuy nhiên, em cần tìm hiểu xem sự thay đổi của vợ có phải xuất phát chủ yếu từ lý do đó hay không, hay còn nguyên nhân nào khác. Đừng vì mặc cảm mà né tránh, hay phản ứng tiêu cực lại bằng cãi vã em ạ.

Hai vợ chồng em cần có cuộc nói chuyện thẳng thắn để tìm ra cách giải quyết. Với sự tiến bộ của y học hiện đại, thì yếu sinh lý không phải là căn bệnh vô phương cứu chữa.

Chỉ cần có sự đồng thuận của hai vợ chồng thì khó khăn lớn cũng có thể vượt qua, ngược lại, khi không còn sự chia sẻ, thấu hiểu, thì vết nứt nhỏ cũng thành khoảng cách lớn đấy em ạ.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top