Cuộc thi online “Cùng VinFast tri ân Thầy Cô”: Tổng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng

Trong tháng 11, VinFast triển khai cuộc thi online “Cùng VinFast tri ân Thầy Cô” mở ra cơ hội để các thế hệ học sinh, sinh viên có thể chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa về thầy cô giáo và nhận được những món quà từ VinFast với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 500 triệu đồng.

Thầy cô như người cha, người mẹ thứ hai, có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc hình thành nhân cách của mỗi cá nhân. Hình ảnh người thầy luôn hết mình trên bục giảng, không quản ngại khó khăn để truyền đạt kiến thức, bao bọc và dìu dắt từng lứa học sinh khôn lớn trưởng thành sẽ mãi là những kí ức đẹp không thể nào phai nhạt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Với mong muốn được đồng hành cùng các thế hệ học sinh trên cả nước tri ân các thầy cô giáo, trong tháng 11, VinFast tổ chức cuộc thi online “Cùng VinFast tri ân thầy cô”. Theo đó, người tham gia sẽ kể lại một câu chuyện ý nghĩa về người thầy mà mình yêu quý, như một lời cảm ơn từ trái tim mình.

Những người đăng ký tham gia đầu tiên sẽ được nhận ngay “Giải đăng ký” là các voucher mua xe máy điện VinFast có tổng trị giá hơn 30 triệu đồng. Kết thúc cuộc thi, sẽ có 10 giải nhất, 05 giải nhì và 05 giải ba được trao với phần thưởng là 20 xe máy điện VinFast. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới hơn 500 triệu đồng.

Để tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần truy cập vào website https://xemaydien.vinfast.vn/tri-an-thay-co, điền thông tin theo hướng dẫn và chia sẻ câu chuyện lên trang mạng xã hội cá nhân, tag 3 người bạn kèm hashtag #MySuperpowerTeacher #XeMayDienVinFast #ViTuongLaiXanh.

Cuộc thi này nằm trong chuỗi chương trình “Cùng VinFast tri ân Thầy Cô”, hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhân dịp này, VinFast dành tặng các Thầy Cô giáo trên khắp mọi miền đất nước món quà tri ân ý nghĩa là hộp quà tặng đặc biệt gồm 01 phiếu mua xe máy điện Klara-S trị giá 20 triệu đồng và 02 phiếu mua xe Impes, Ludo trị giá 6,6 triệu đồng.

Thông qua chương trình này, VinFast mong muốn được tiếp nối truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của người Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là hành động thiết thực của hãng xe Việt trong việc cùng chung tay Kiến tạo Tương lai Xanh, bắt đầu từ việc thay đổi những thói quen hàng ngày, sử dụng nguồn năng lượng sạch, giảm thiểu khí thải ra môi trường.


Thông tin chi tiết về giải thưởng:
● 10 giải nhất: mỗi giải 01 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39.900.000 đồng
● 05 giải nhì: mỗi giải 01 xe máy điện VinFast Impes trị giá 14.900.000 đồng
● 05 giải ba: mỗi giải 01 xe máy điện VinFast Ludo trị giá 12.900.000 đồng
Ngoài ra, hàng nghìn giải thưởng dành cho các cá nhân đăng ký tham gia, mỗi giải là các voucher mua xe máy điện với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng.
Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top