Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Lâm Khánh Chi – Phi Hùng trước khi chia tay

Thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng “đường ai nấy đi" đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tiếc nuối cho mối tình đẹp trong cộng đồng LGBT.
lam-khanh-chi-12-27.jpg

Nhắc về ông xã, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi từng tự hào chia sẻ anh là người hiền lành, thật thà. Trong cuộc sống hôn nhân, anh còn là người chung thủy, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ.

lam-khanh-chi-2-7.jpg

Lâm Khánh Chi còn khẳng định từ khi kết hôn, cuộc sống của cả hai thăng hoa hơn. Thậm chí, cô còn lên kế hoạch chào đón thêm một bé gái để tổ ấm càng thêm hạnh phúc.

lam-khanh-chi-3-8255.jpg

Bên cạnh đó, khi bị đồn làm hợp đồng tình yêu với chồng trẻ, giọng ca Sầu thiên thu lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định "vàng thật không sợ lửa" và thời gian sẽ trả lời tất cả.

lam-khanh-chi-9-4899.jpg

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chung sống, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi nhiều lần vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, dù nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Khánh Chi chia sẻ lý do vợ chồng cô thường xuyên lục đục là vì người thứ 3.

lam-khanh-chi-10-5.jpg

Nữ ca sĩ cho biết khi đã xác nhận mối quan hệ với chồng được 6 tháng, thì cô phát hiện anh vẫn chưa dứt tình với người cũ.

Điều này khiến cô buồn và thất vọng. “Trong thời điểm đó, người yêu cũ của chồng vẫn giữ liên lạc nhưng chồng lại nói với tôi là em bà con”, Lâm Khánh Chi cho biết.

Trong chương trình Học viện mẹ chồng, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ bức xúc của bản thân đối với chồng và cả mẹ chồng. Lý do là một người thân của mẹ chồng nói rằng tại sao lại cho con trai lấy một người chuyển giới. Tuy nhiên mẹ chồng đã không cho Lâm Khánh Chi nói chuyện thẳng thắn với người thân đó, nữ ca sĩ từng cho rằng mẹ đã mặc cảm vì con dâu là người chuyển giới.

lam-khanh-chi-4-1895.jpg

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính, Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc lên chức mẹ khi sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi cô chuyển giới, và trứng của người chị dâu, mang sang Thái Lan nhờ mang thai hộ.

lam-khanh-chi-17-446.jpg

Cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi đón con trai về nước. Khi cậu bé được 4 tháng tuổi, mỹ nhân chuyển giới bất ngờ “nhá hàng” chân dung con trai hút chú ý của dư luận. Con trai của Lâm Khánh Chi tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên ở nhà là Cu Bi. “Con trai rất quấn bố. Từ ngày có con, anh Phi Hùng chồng tôi bớt chơi điện tử lại hẳn, anh phụ vợ chăm con, thức đêm cùng vợ lúc con ốm, có trách nhiệm hơn trong gia đình”, nữ ca sĩ từng kể.

lam-khanh-chi.jpeg
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top