Cuộc cận chiến giữa tổ xung kích Luhansk và một chiến binh Ukraine

Video quay từ UAV ghi lại cuộc chiến đấu của tổ xung kích trung đội trinh sát thuộc Tiểu đoàn Bộ binh Cơ giới (BBCG) số 1,Lữ đoàn BBCG số 4 của dân quân Luhansk tấn công trận địa phòng ngự quân Ukraine "Rascheska", tiếp cận "chốt phòng ngự 29".

Phần đầu của video cho thấy, một binh sĩ Ukraine đang chạy về hướng tổ xung kích tấn công và thiệt mạng vì hỏa lực trực diện. Giao chiến diễn ra ngay trong chiến hào và có thể một binh sĩ Luhansk bị thương.

Các binh sĩ Ukraine đấu súng với tổ xung kích dân quân Luhansk và tháo chạy, bỏ qua người línhUkraine trong hào phía bên trái, bị rơi vào thế kẹt và cố gắng bắn trả.

Các binh sĩ Luhansk sử dụng lựu đạn tấn công dọn đường, người lính Ukraine cũng dũng cảm nhặt và ném trả 2 quả lựu đạn rơi gần. Những binh sĩ Luhansk thiện chiến, phối hợp nhịp nhàng, sử dụng lựu đạn tấn công dồn dập. Người lính Ukraine trúng mảnh đạn bị thương nặng.

Cuộc cận chiến ấn tượng giữa tổ xung kích Luhansk và một chiến binh Ukraine. Video  South Front

Đây thực sự là một trận chiến ngắn giữa những người lính. Tổ trinh sát dân quân Luhansk giao chiến thuần thục, chiến thuật và kỹ năng tác chiến hiệu quả nhưng có thiết sót chiến thuật, không có binh sĩ kiểm soát phía trên chiến hào khiến 1 binh sĩ bị thương. Người lính Ukraine thể hiện ý chí và lòng dũng cảm cao, chiến đấu đến cùng. Rất mong người lính Ukraine này sống sót.

Theo Đời sống - Tri thức cuộc sống
back to top