--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Cùng SeABank đón "Thần tài đến nhà, nhận lộc xuân sang"

PV - 11:55 19/02/2021

(khoahocdoisong.vn) - Với mong muốn tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp đến khách hàng nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, từ 18/2 - 10/3/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Thần Tài đến nhà, Nhận lộc Xuân sang” - hoàn 10% giá trị thanh toán, tối đa lên tới 500.000đ dành cho khách hàng thanh toán mua vàng AJC bằng thẻ quốc tế SeABank hoặc mua vàng online trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile.

Mua vàng ngày vía Thần Tài với mong muốn đón tài lộc, đem lại may mắn và thịnh vượng cho cả năm là nét văn hóa của người dân Việt Nam. Nhân dịp này, SeABank đã triển khai chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng mua vàng tại hệ thống cửa hàng AJC và thông qua ứng dụng SeAMobile - Ứng dụng tài chính cá nhân.

Theo đó, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán hoặc sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng của SeABank bao gồm: Visa Classic, SeAEasy, BRG Elite, SeALady Mastercard, SeALady Visa, Visa Platinum, SeAGolf Platinum chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng tại POS của SeABank khi mua vàng hoặc trang sức tại các điểm giao dịch của AJC được hoàn 10% giá trị thanh toán, tối đa 500.000đ.

 

Đáng chú ý, trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, SeABank còn triển khai tính năng mua vàng online trên ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet và hoàn tiền tối đa lên tới 500.000đ. Khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản, không lo phải xếp hàng mà vẫn được hưởng ưu đãi với các bước thực hiện  như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng SeAMobile, chọn “Mua sắm, đặt chỗ” => chọn “Vàng AJC”;

Bước 2: Chọn sản phẩm muốn mua, chọn số lượng;

Bước 3: Nhập thông tin nhận hàng;

Bước 4: Xác thực OTP;

Bước 5: Giao dịch thành công, Công ty vàng AJC sẽ chuyển hàng tới địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp, lây lan nhanh trong cộng đồng như hiện nay, việc giao dịch online được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Chưa kể, với kênh giao dịch online, không chỉ tiết kiệm thời gian, khách hàng còn được miễn nhiều loại phí và sử dụng dịch vụ trên nền công nghệ hiện đại, tối ưu bảo mật.

Hiện SeABank đang áp dụng chính sách miễn nhiều loại phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số SeANet/SeAMobile như: Miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SeABank, miễn phí mở và sử dụng dịch vụ... Không chỉ có vậy, khi gửi tiết kiệm online tại SeABank khách hàng còn được cộng thêm 0,3% lãi suất so với việc gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 1,6 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 180 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank là một trong những ngân hàng có tầm ảnh hưởng trong hệ thống các ngân hàng Việt Nam với số vốn điều lệ gần 12.088 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn Basel II.


(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Chiều 7/3, có 3 ca mắc COVID-19 ở Hải Dương và Bắc Ninh
Thời sự- Thái Bình - 18:32 07/03/2021
Bản tin 18h ngày 7/3 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết có 3 ca mắc mới COVID-19, gồm 1 ca ghi nhận trong nước tại Hải Dương, 2 ca là trường hợp nhập cảnh được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 2.511 bệnh nhân.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO