Cùng một lúc yêu cả hai người

(khoahocdoisong.vn) - Em cảm thấy yêu cả hai người và không biết làm sao. Nếu chia tay người yêu  hiện tại thì em là một kẻ phản bội nhưng nếu không tiếp tục với anh bạn mới quen thì em cảm thấy trống vắng và buồn lắm.

Em và bạn trai yêu nhau gần 3 năm rồi, dù có lúc này lúc khác nhưng em cảm thấy mình hạnh phúc. Gần đây em đi làm và quen một anh bạn mới. Mỗi lần nói chuyện hay đi chơi với anh ấy em cảm thấy rất vui. Em cảm thấy yêu cả hai người và không biết làm sao.

Nếu chia tay người yêu  hiện tại thì em là một kẻ phản bội nhưng nếu không tiếp tục với anh bạn mới quen thì em cảm thấy trống vắng và buồn lắm. Em nghĩ có thể người em mới quen đó mới là nửa thật sự mà em cần nhưng biết đâu người mới đó chưa thật sự yêu, sau này lại bỏ em ra đi, lúc đó thì em lại mất tất cả. Em không biết mình nên làm gì, xin hãy cho em lời khuyên.

Nguyễn Thị Giang (Điện Biên, Lai Châu)

Bạn có mối tình 3 năm với một người, nhưng khi gặp một người mới lại thấy vui, muốn chia tay ngay người cũ, rồi lại sợ bị người mới ruồng bỏ thì mất tất cả…

Cái tâm lý “con rô cũng tiếc, con diếc cũng muốn”, đắn đo, suy tính này cho thấy bạn chưa thực lòng yêu ai cả.Ở với người này thấy vui, khi xa người kia cũng thấy buồn…mỗi người như một thứ gia vị, không ai làm cho mình có  cái cảm giác chỉ cần một người là đủ rồi…

Tri Giao nghĩ, bạn nên xem lại tình cảm của mình, xem có thể gọi đó là tình yêu chưa.

Tạm thời, bạn nên giữ mối quan hệ bạn bè với anh bạn mới (kể cả khi có người yêu người ta vẫn có quyền kết bạn mà), rồi thời gian sẽ cho bạn câu trả lời tình cảm bạn nghiêng về ai, hoặc cả hai người hiện tại đều không phải một nửa thực sự của bạn.

Lúc đó bạn quyết định vẫn chưa muộn, và khi đã chẳng phải một nửa của mình thì kể cả mất tất cũng đâu có gì đáng tiếc, phải không bạn? Chúc bạn vui!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top