Cùng Land Rover Việt Nam trải nghiệm Above and Beyond Tour tại Hà Nội

Từ ngày 8 – 10/11, Land Rover Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour tại Hà Nội, sau khi vừa tổ chức thành công trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 ở TPHCM vào cuối tháng 10 vừa qua.
Land Rover Việt Nam vừa ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới và chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới tại Việt Nam.

Land Rover Việt Nam vừa ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới và chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới tại Việt Nam.

Sự kiện này là cơ hội được trải nghiệm những dòng xe địa hình hạng sang của Land Rover đẳng cấp được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Đặc biệt, những khách hàng đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay sẽ có cơ hội giành được giải thưởng hấp dẫn với chuyến trải nghiệm miễn phí chinh phục vùng đất Namibia (có điều kiện và điều khoản áp dụng) trên những mẫu xe địa hình ưu việt của Land Rover diễn ra vào tháng 2/2020. 

Theo đó, Above and Beyond Tour - chương trình trải nghiệm off-road được triển khai trên toàn cầu của thương hiệu Land Rover với các thiết bị chuyên dụng để thể hiện khả năng lái linh hoạt hàng đầu của dòng xe địa hình hạng sang đầy linh hoạt và bền bỉ. Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng và công nghệ off-road ở chế độ có và không có Hệ thống Kiểm soát Địa hình All Terrain Progress Control (ATPC) qua các bài tập, thử thách đa dạng khác nhau dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Sự kiện quy tụ 4 mẫu xe mới nhất của Land Rover bao gồm: Discovery Sport, Discovery, Range Rover Velar và đặc biệt có sự xuất hiện của mẫu xe Range Rover Evoque mới. Chương trình được thiết kế chuyên nghiệp tại một sân vận động thể thao lớn tại Hà Nội với diện tích bao gồm các thách thức qua hàng loạt bài tập vượt địa hình đặc trưng của Land Rover.

Hành trình trải nghiệm Namibia với Land Rover sẽ mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã cho tất cả hành khách đến từ khắp các châu lục.

Hành trình trải nghiệm Namibia với Land Rover sẽ mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã cho tất cả hành khách đến từ khắp các châu lục.

Được biết, hành trình trải nghiệm Namibia với Land Rover sẽ mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã cho tất cả hành khách đến từ khắp các châu lục. Chuyến du ngoạn tự lái mang đến góc nhìn toàn diện về địa lý và cuộc sống đầy màu sắc của Namibia, tạo ra sự phấn khích tột cùng để có thể chinh phục mọi thử thách ở độ cao khác nhau, vượt qua địa hình đá hay những con đèo, dọc theo những cồn cát hay băng qua sông, bạn thực sự được đắm chìm trong khung cảnh hùng vĩ nhất của những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ. Những địa hình chưa từng chinh phục, những khung cảnh chưa có dịp thưởng thức hay những cung đường chưa được khám phá, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thăng hoa nhất khi vượt qua được vùng đất tuyệt vời này.

Cơ hội để được chinh phục Hành trình thám hiểm Namibia nằm ngay trong tầm tay khi khách hàng đăng ký tham dự, khách hàng có thể chọn ngày, khung giờ và đăng ký trực tuyến cho sự kiện “Above and Beyond Tour” tại đường dẫn sau: http://bit.ly/2owxvR0.

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top