Cua rơ nhí xuyên Việt 2018 chính thức khởi động

Ngày 24/4, Kênh truyền hình Kids & Family TV phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam chính thức công bố Giải thi đấu Cua rơ nhí xuyên Việt năm 2018 dành cho trẻ em từ 1 – 6 tuổi. Chương trình diễn sẽ lần lượt tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng lần lượt vào các ngày 6 – 20 – 27/5.

Theo đó, trong giải Cua rơ nhí xuyên Việt 2018, thí sinh tham gia được chia làm 4 nhóm thi đấu được nghiên cứu và xây dựng phù hợp với tầm vóc và thể trạng của các vận động viên nhỏ tuổi, cụ thể là: 5 – 6 tuổi, 4 tuổi, 3 tuổi và từ 1 – 2 tuổi với vòng loại và chung kết xếp hạng.

Ở vòng loại, các nhóm thí sinh từ 10 – 12 bé tham gia một làn thi đấu loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo. 3 bé chiến thắng tiếp tục đấu với các bé tại các làn cùng độ tuổi và tranh giải Nhất – Nhì – Ba. Top 10 chung cuộc của giải sẽ nhận được chứng nhận từ Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam. Ngoài ý nghĩa khích lệ về tinh thần, đây cũng là bàn đạp cho các em trong các giải đấu quốc tế hoặc các hoạt động giáo dục, thể thao khác trong tương lai.

Với tinh thần “Bước khởi đầu cho nhà vô địch”, Cua rơ nhí xuyên Việt 2018 không đơn thuần là một giải đấu thể thao dành cho các em nhỏ mà còn là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mần non tươi lai của Việt Nam với sự phong phú về tài năng và trí, lực. Đây được coi là sứ mệnh vinh hạnh, đồng thời cũng là một trong những giá trị cốt lõi, nền tảng mà kênh truyền hình Kids & Family TV xây dựng từ khi thành lập cho đến nay.

Được biết, ngoài chương trình thi đấu tập trung, tại các khu vực vui chơi, các bé và cả gia đình có thể cùng nhau tham gia hàng loạt các trò giúp phát triển trí tuệ, tính sáng tạo và tăng cường khả năng vận động liên hoàn, cũng như được tham gia tư vấn sức khoẻ.

Xe thăng bằng là loại xe 2 bánh, thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có bàn đạp và bánh phụ, các bé chỉ cần biết đi vững là có thể làm quen và luyện tập với xe. Với tính linh hoạt, dễ điều khiển, xe thăng bằng được hầu hết các em nhỏ yêu thích. Tại Việt Nam, nhiều tỉnh thành đã có hội nhóm xe thăng bằng, tổ chức offline thường xuyên và có lượng phụ huynh đông đảo tham gia, đặc biệt là khu vực các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Là sáng kiến của Kênh truyền hình Kids & Family TV và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam, Cua rơ nhí mùa đầu tiên năm 2017 diễn ra tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ, với hơn 400 lượt đăng ký tham dự. Chương trình được tài trợ bởi Công ty TNHH Xây dựng Võ Đắc (Nhà tài trợ vàng) cùng các nhà Đồng tài trợ Danang Wonders, Vinmec, Bike Life, Nutricare, Ready go kids, Etop, Starider, Thành An, Sapuwa.

Hương Thảo

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top