Cụ ông 61 tuổi bị hóc xương cá xuyên từ thực quản ra cổ

Chiếc xương cá nằm trong thực quản người đàn ông cả tháng trời. Đến khi ông thấy đau, chịu không nổi và chiếc xương cá cũng xuyên qua thực quản, lòi ra ngoài thì gia đình mới tá hỏa đưa ông đi bệnh viện.

Ngày 10.11, Bệnh viện đa khoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết vừa tiến hành phẫu thuật điều trị cho một bệnh nhân bị hóc xương cá. Điều đáng nói là bệnh nhân bị hóc xương hơn 1 tháng nay, khi nhập viện, bệnh nhân đã bị chiếc xương cá đâm xuyên qua thực quản lộ chiếc xương cá ra bên ngoài.

Bệnh nhân là ông Đ.V.E, (61 tuổi, ngụ ấp Đông Huề, xã Tân Khánh Đông, TP.Sa Đéc). Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 7.11.2018, ông E nhập viện trong tình trạng cổ họng bị đau, sưng to do có 1 dị vật ở thực quản đâm xuyên ra da cổ. Các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Sa Đéc đã tiến hành gây tê, mổ rạch da cổ lấy dị vật là 1 xương cá có chiều dài 2cm.

Ông E. cho biết, cách đây hơn 1 tháng ông có ăn cá và bị hóc xương sau đó có đi siêu âm, nội soi ở bệnh viện tư nhưng không thấy có dị vật. Mấy ngày gần đây, họng ngày càng đau và sưng to, xương cá đâm ra bên ngoài nên gia đình mới đưa ông đến bệnh viện.

Theo motthegioi.vn
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top