Cự cãi vì "trúng đề mà không trả" 3 người bị khởi tố tội đánh bạc

Cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hội (32 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Càng Long), Nguyễn Văn Nhạt (43 tuổi, ngụ ấp số 8, xã Mỹ Cẩm) và Phạm Thị Trúc Oanh (58 tuổi, ngụ khóm 1, thị trấn Càng Long, để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trong đó, Hội và Nhạt bị tạm giam, còn Oanh bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

cac-bi-can-4687.png
Các bị can bị khởi tố về tội đánh bạc.

Trước đó, ngày 12/11/2021, Công an thị trấn Càng Long nhận được tin báo của người dân về việc tại quầy bán vé số của bà Phạm Thị Trúc Oanh ở khóm 1 (thị trấn Càng Long) xảy ra cự cãi gây mật an ninh trật tự.

Công an thị trấn Càng Long sau đó có mặt tại hiện trường, bước đầu xác định bà Phạm Thị Trúc Oanh xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Văn Nhạt và Nguyễn Hội. Nguyên nhân là do Nguyễn Hội nhờ Nguyễn Văn Nhạt mua các số lô, số đề của bà Phạm Thị Trúc Oanh và trúng thưởng, nhưng bà Oanh không chịu trả tiền vì bà Oanh nghi ngờ tờ phơi đề đã bị chỉnh sửa.

Tại Công an huyện Càng Long, bước đầu bà Oanh khai nhận trực tiếp ghi số đề bán cho người chơi, không qua trung gian hay ghi biên cho người khác.

Ngày 12/11/2021, Oanh ghi số đề cho Hội và một người không rõ tên, tuổi, địa chỉ với tổng số tiền mua số hơn 4 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, sau khi đối chiếu kết quả xỏ số kiến thiết, Hội và Nhạt đến quầy bán vé số của Oanh để lãnh thưởng thì xảy ra sự việc nêu trên.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Càng Long tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Thị Trúc Oanh và thu giữ nhiều tài liệu, đồ vật có liên quan đến hành vi ghi số đề.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top